Ôtô Honda

Honda Odyssey 2022 nhập khẩu về Việt Nam "đấu" Kia Carnival

Gần đây, dư luận đang quan tâm về một chiếc Honda Odyssey 2022 xuất hiện trên xe vận chuyển chạy trên đường phố tại Việt Nam. Theo thông tin ghi nhận được, chiếc Odyssey 2022 này thuộc phiên bản cao cấp nhất Elite dành cho thị trường Mỹ và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tại Mỹ, mẫu xe này có đến 5 phiên bản bao gồm: LX (tiêu chuẩn), EX, EX-L, Touring và Elite.

Chiếc Honda Odyssey xuất hiện trên đường phố


Kích thước của Honda Odyssey với chiều dài x rộng x cao tương ứng 5.215 x 1.994 x 1.768 (mm) cùng chiều dài trục cơ sở 3.000 mm.

Phần đầu xe bố trí cụm đèn pha LED được vuốt cong, sắc lẹm tương đồng với sedan Accord. Điểm nhấn ở sườn xe chính là bộ mâm 5 chấu kép hình cánh quạt kích thước 19 inch kết hợp với những đường gờ tạo sự khỏe khoắn. Trong khi đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu hình chữ C, nối liền nhau bởi một thanh nhựa màu đen kết hợp nẹp kim loại.

Ở thế hệ mới, Honda Odyssey có cấu hình nội thất 7 chỗ hoặc 8 chỗ. Ở phiên bản 7 chỗ, xe sẽ được trang bị 2 ghế thương gia tách rời nhau ở hàng ghế thứ hai trong khi hàng ghế thứ 3 có thể tháo ra để tăng thể tích khoang hành lý.

Táp-lô trên xe là khu vực tích hợp mọi điều khiển đi cùng vô-lăng 4 chấu tích hợp phím bấm, phía sau là đồng hồ kỹ thuật số kích thước 7 inch. Màn hình giải trí kích thước 8 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto. Cần số cũng được chuyển lên tap-lô với dạng nút bấm.

Sức mạnh của Honda Odyssey 2022 phiên bản Elite đến từ khối động cơ V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn 335 Nm. Làm việc cùng hộp số tự động 10 cấp. Xe được cung cấp đầy đủ gói Honda Sensing bao gồm các tính năng nổi bật như ga hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn và giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn với tính năng phát hiện người đi bộ…

Nếu phân phối tại Việt Nam, Honda Odyssey sẽ cạnh tranh cùng Toyota Sienna và Kia Carnival.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhập Mỹ về chắc giá sẽ khá chát, khó lòng trên kèo được Carnival


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục