Ôtô Honda

Chi tiết Honda HR-V phiên bản L giá 826 triệu đồng

Tương tự như phiên bản RS cao cấp hơn, Honda HR-V L vẫn có kích thước dài 4.385mm, rộng 1.790mm, cao 1.590mm và trục cơ sở 2.610mm, trang bị Honda Sensing, thiếu một số tính năng như camera lanewatch, kết nối Honda Connect…

Honda HR-V L


Đèn chiếu sáng LED toàn bộ vẫn được xe sử dụng, nhưng khác biệt là đèn báo rẽ trên phiên bản L không có hiệu ứng chạy đuổi như phiên bản RS. Cụm đèn hậu trên phiên bản L có màu đỏ còn phiên bản RS có màu trắng. Mâm xe trên phiên bản L có thiết kế 6 chấu đơn, kích thước 17 inch.

Đèn hậu của Honda HR-V L


Lưới tản nhiệt ở đầu xe thay vì mạ chrome sáng thì ở phiên bản L sẽ có màu đen sần. Màu đen sần cũng được sử dụng ở các chi tiết như ốp cản trước, ốp hông xe và đuôi xe. Ngoài ra, hốc bánh trên phiên bản L cũng sơn đen mờ thay vì đen bóng như phiên bản RS. Chi tiết hơn, cụm gương phải trên phiên bản L không có camera của hệ thống quan sát làn đường Lane Watch.

Vô lăng của Honda HR-V L


Tương tự phiên bản RS, khoang lái của Honda HR-V L vẫn mang vẻ trẻ trung và thể thao vốn có. Vô-lăng ba chấu tích hợp nhiều phím chức năng, đồng hồ hiển thị dạng màn hình kích thước 7inch và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch. Điểm khác biệt là việc phiên bản L không được trang bị tính năng kết nối Honda Connect như phiên bản RS. Hệ thống âm thanh cũng chỉ có 6 loa thay vì 8 loa như RS.

Táp lô của Honda HR-V L


Các tính năng tiện nghi chính là một số khác biệt của phiên bản L. Theo đó, ghế lái sẽ không có chỉnh điện như phiên bản RS mà thay vào đó sẽ chỉ có chỉnh cơ trên phiên bản L. Phiên bản L chỉ có điều hòa tự động một vùng thay vì hai vùng độc lập giống phiên bản RS. Một điều mà nhiều người tiếc nuối là phiên bản L ít hơn 2 túi khí so với RS khi chỉ có 4 túi khí an toàn.

Ốp gương của Honda HR-V L


Sức mạnh của Honda HR-V L vẫn đến từ động cơ xăng 1.5L tăng áp . Cỗ máy này cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm. Xe sử dụng hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Honda cho biết, HR-V trang bị ba chế độ lái bao gồm eco (tiết kiệm), normal (thông thường) và sport (thể thao).

Khoang xe Honda HR-V L
Cửa xe Honda HR-V L


Giống như phiên bản RS, hệ thống an toàn Honda Sensing cũng vẫn được trang bị trên chiếc HR-V L thế hệ mới. Hệ thống này giống trên chiếc Civic mới nhất khi chỉ sử dụng một camera với góc chiếu mở rộng, trong khi trên Accord và CR-V sử dụng camera thông thường kèm radar. Honda Sensing trên HR-V có 5 tính năng bao gồm: Hệ thống giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS). Ngoài ra, phiên bản HR-V RS có thêm camera quan sát bên gương có tên là lanewatch.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá chát quá
Ngoại hình, nội thất điều ok. Giá thì hơi căng


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục