Ôtô Honda

Lộ ảnh nội thất của Honda CR-V 2023 với phong cách hiện đại hơn

Dự kiến, Honda CR-V thế hệ mới sẽ sớm được ra mắt tại Mỹ vào ngày 12/7 sắp tới. Hình ảnh về nội thất của mẫu xe này cũng đã được bật mí.

Không gian nội thất Honda CR-V 2023 được công bố


Hãng xe Nhật chia sẻ rằng người lái có thể mong đợi một mẫu Honda CR-V 2023 có “nội thất tiện nghi và công nghệ cao, hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày và những chuyến đi vui vẻ vào cuối tuần”.

Khu vực hàng ghế sau hiện vẫn còn là ẩn số. Dựa vào hình ảnh mà hãng công bố cho thấy Honda CR-V 2023 sẽ sở hữu không gian nội thất tương tự Civic , có khả năng trang bị màn hình 7 và 9 inch. Ngoài ra còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số mới. Dù thông tin chi tiết không được công bố nhưng có vẻ màn hình này lớn hơn so với Civic.

Hình ảnh đầu xe được hé lộ


Khu vực bảng táp-lô xuất hiện các lỗ thông khí thiết kế dạng tổ ong cũng được lấy từ Civic, đi kèm với đó là cần số được đặt ở vị trí truyền thống hơn. Nội thất cũng được trang trí bằng các đường viền nhôm, ghế da đục lỗ với chỉ khâu màu nâu.

Những điểm đáng chú ý khác có thể thấy qua hình ảnh là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, sạc điện thoại không dây và bộ tùy chọn các chế độ lái.

Thiết kế đèn hậu Honda CR-V 2023


Trang bị cụ thể sẽ có mặt trên Honda CR-V 2023 vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng CR-V 2023 sẽ được cung cấp “ hệ thống hybrid tiên tiến hơn cho trải nghiệm lái thể thao hơn”.

Ngoài ra, cũng sẽ có một động cơ 4 xy-lanh 1.5 lít tăng áp xuất hiện trên CR-V mới. Chưa rõ hãng xe Nhật có cải thiện hiệu suất trên động cơ này hay không. Hiện tại, động cơ 1.5L tăng áp trên CR-V cho công suất 190 mã lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chỉ mong cải thiện cách âm và hàng ghế 3 sao cho rộng rãi chút.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục