Ôtô Honda

Rò rỉ thông tin về Honda SUV RS sắp mở bán

Có vẻ sau khi hoàn tất giai đoạn thăm dò ý kiến khách hàng và thử nghiệm, thì Honda Indonesia đã sẵn sàng sản xuất mẫu concept SUV RS ra mắt cách đây bảy tháng.

Honda SUV RS


Tại xứ sở vạn đảo, một số thông số xe đã bị rò rỉ và có thể dòng SUV mới của Honda chỉ dành riêng cho người dùng khu vực Đông Nam Á. Tên mã xe được sử dụng là DG47 và DG48 nằm cùng nhóm với Honda BR-V đời 2 (DG3).

Nhiều khả năng động cơ sẽ dùng chung với City/City Hatchback, là loại động cơ 1.5L DOHC xăng , có công suất 119 mã lực, mô men xoắn 145 Nm. Tùy chọn hộp số bao gồm một bản sàn và một bản CVT.

Đầu xe Honda SUV RS


Biểu giá của Honda SUV RS Concept khi chưa tính qua bất cứ loại thuế, phí nào cũng được đề cập với mức khởi điểm 255,7 triệu đồng, bản cao nhất khởi động từ 296,5 triệu đồng.

Nhắm tới nhóm khách hàng trẻ, phong cách thiết kế tổng thể của xe hướng đến sự trẻ trung và năng động. Ở đầu xe Honda SUV RS Concept, được bố trí như cặp mắt của tản nhiệt rộng đặt giữa là hệ thống đèn pha LED sắc lẹm, với thiết kế mờ dần về hai bên và ăn sáng cả ra ngoài viền - phong cách khá giống Peugeot 3008. Hốc gió trung tâm rộng cùng hốc gió tam giác 2 bên được bố trí thấp hơn một chút.

Đuôi xe Honda SUV RS


Nhìn qua thì hông xe Honda SUV RS Concept khá đơn giản, đáng chú ý nhất là chi tiết đường nổi được nâng dần từ đuôi đèn pha tới đèn hậu.

Không như ảnh phác họa công bố từ trước, cột C trên concept này thay vì được bôi đen thì sẽ được sơn đồng màu thân. Đèn hậu ngang có giao diện dạng điểm ảnh tại cụm đèn chính khá lạ mắt, cản sau khoét khá sâu ở bên dưới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục