Ôtô Honda

Honda CR-V 2023 đăng ký bản quyền tại Việt Nam, liệu sẽ ra mắt phiên bản mới ?

Theo thông tin từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cho thấy, mẫu xe Honda CR-V 2023 đã được nộp đơn đăng ký sở hữu trí tuệ kiểu dáng đèn pha , trước khi công bố đơn vào ngày 27/6 vừa qua. Dựa trên những thông tin này, có thể khẳng định dù chưa có thời gian cụ thể nhưng CR-V mới chắc chắn sẽ được mở bán tại Việt Nam.

Honda CR-V 2023


Dự kiến, mẫu Honda CR-V 2023 sẽ được hãng xe Nhật cho ra mắt toàn cầu vào ngày 12/7 tới đây, cũng không loại trừ khả năng mẫu xe Honda CR-V tại Việt Nam sẽ được nâng cấp ngay sau khi xe được ra mắt toàn cầu, bởi hiện tại mẫu xe này đang được lắp ráp tại Việt Nam.

Honda CR-V 2023 đăng ký bản quyền tại Việt Nam
Honda CR-V 2023 đăng ký bản quyền tại Việt Nam


Thêm một yếu tố nữa là bản nâng cấp của Honda CR-V mới đang bán ra tại nước ta đã có mặt vào năm 2020 và thông thường sau chu kì 2 – 3 năm, một mẫu xe ôtô sẽ đón thế hệ mới hoặc nâng cấp giữa vòng đời. Nhiều khả năng Honda CR-V 2023 tại Việt Nam sẽ có thiết kế giống xe tại thị trường Bắc Mỹ chứ không phải Trung Quốc.

Đuôi xe của Honda CR-V 2023


Những hình ảnh thu được cho thấy Honda CR-V 2023 nhận được cụm đèn pha sắc sảo hơn trước, lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh nan đan lưới bên trong và được sơn đen, đem lại diện mạo khá khỏe khoắn. Cản trước cũng được làm mới với thiết kế dày dặn, đi kèm hốc gió trung tâm khá lớn, nằm giữa 2 khe gió có viền mạ crôm.

Đèn pha của Honda CR-V 2023


Khu vực đuôi xe xuất hiện một số điểm mới như cụm đèn hậu vẫn có tạo hình chữ L bám sát cột D nhưng được nhà sản xuất tinh chỉnh lại và có đồ họa LED hoàn toàn khác.

Đèn hậu của Honda CR-V 2023


Phần cửa sau trên Honda CR-V thế hệ mới cũng được làm mới đi cùng phía bên dưới là ống xả giả màu bạc. Ngoại thất của phiên bản Honda CR-V Hybrid mà Honda Bắc Mỹ hé lộ có rất ít chi tiết chrome trang trí.

Nội thất của Honda CR-V 2023


Trong khi khu vực nội thất của Honda CR-V 2023 tại Bắc Mỹ có thiết kế khá tương đồng với Civic và HR-V mới.

Vô-lăng của Honda CR-V 2023


Xe trang bị vô-lăng 3 chấu, phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí đặt nổi có kích thước vào khoảng 9 inch. Một số tiện nghi dễ nhận thấy gồm có điều hòa tự động, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây.

Đuôi xe của Honda CR-V 2023


Trước đó, Honda CR-V 2023 cũng đã có mặt tại thị trường Trung Quốc và Thái Lan. Hoàn toàn dễ hiểu khi hãng xe Nhật Bản sớm đăng ký bản quyền chi tiết liên quan tới CR-V mới bởi đây là một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất của Honda tại Việt Nam.

Honda CR-V 2023 sẽ ra mắt vào nhày 12/7 tới


Honda CR-V hiện đang nhận được nhiều ưu đãi khủng tại nước ta, có nơi giảm giá xe tới hơn 100 triệu đồng. Thực tế, kể từ khi được nâng cấp và chuyển sang lắp ráp trong nước vào năm 2020, CR-V thường xuyên có khuyến mãi lớn từ 100 – 200 triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng. Do đó việc đại lý giảm giá cho CR-V như hiện tại khó có thể xem là dấu hiệu xả kho đón bản mới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục