Ôtô Honda

Xe điện Honda e bổ sung phiên bản Limited Edition với màu sơn nổi bật

Honda e được trình làng vào năm 2019, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản và châu Âu. Thiết kế của xe dựa trên bản concept EV Urban 2017.

Honda e Limited Edition


Hãng xe Nhật vừa bổ sung phiên bản Limited Edition dành cho Honda e. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ dành riêng cho thị trường châu Âu.

Đuôi xe của Honda e Limited Edition


Điểm nhấn ngoại thất của Honda e Limited Edition chính là được bao phủ bởi màu sơn đỏ Premium Crystal Red hàng thửa . Các chi tiết như bộ mâm 17 inch, cản trước và sau, ốp hông… có màu đen bóng tương phản.

Nội thất của Honda e Limited Edition


Trong khi nội thất không có sự thay đổi. Mẫu xe này vẫn sử dụng bảng đồng hồ taplo 8.8 inch, 2 màn hình trung tâm 12.3 inch cùng chức năng gương chiếu hậu kỹ thuật số SCMS.

Đầu xe của Honda e Limited Edition


Honda e Limited Edition được phát triển dựa trên phiên bản Advance, do đó nó sử dụng động cơ điện đặt tại cầu sau , sản sinh công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm.

Ổ sạc của Honda e Limited Edition


Kết hợp cùng bộ pin điện lithium-ion 35,5 kWh hỗ trợ quãng đường di chuyển tối đa trong một lần sạc lên đến 200 km. Tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 145 km/h.

Honda e Limited Edition chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc


Tại châu Âu, Honda e Limited Edition có mức giá khởi điểm hơn 46.100 USD , đắt hơn phiên bản Honda e Advanced khoảng 1.450 USD. Hãng chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc mang phối màu này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục