Ôtô Honda

Xem trước thiết kế của Honda Accord thế hệ mới

Honda Accord thế hệ mới đã lộ diện trên đường chạy thử nghiệm. Dựa vào đó, chuyên trang Kolesa.ru đã dựng lại thiết kế tổng thể của mẫu xe này mang đến cái nhìn ngoại thất dễ dàng hơn.

Khả năng cao, mẫu sedan thế hệ mới vẫn sẽ có cùng kích thước với phiên bản tiền nhiệm. Điểm mới của xe sẽ nằm ở cách thiết kế, bản dựng cho thấy thiết kế của Accord thừa hưởng từ Civic thế hệ mới .

Bản dựng Honda Accord thế hệ mới


Theo đó, đầu xe của Honda Accord thế hệ mới sử dụng đèn pha mỏng, lưới tản nhiệt to bản và cản dưới kiểu dáng đẹp. Trong khi đuôi xe vẫn giữ lại thiết kế nóc xe dốc thoải. Bản dựng cũng cho thấy một dải đèn nằm ngang nối với đèn hậu, một đặc điểm phong cách có thể có trên thế hệ thứ 11 của chiếc sedan.

Dự kiến hãng xe Nhật vẫn giữ nguyên nền tảng hiện hành cho Accord thế hệ tiếp theo , điều đó có nghĩa là động cơ hiện tại vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng trên mẫu sedan mới. Honda Accord thế hệ hiện hành được trang bị động cơ 4 xy-lanh 5.0L, công suất 192 mã lực hoặc động cơ 4 xy-lanh 252 mã lực. Ngoài ra, Accord cũng có một phiên bản hybrid với công suất 212 mã lực.

Đuôi xe của Honda Accord thế hệ mới


Thời gian ra mắt của Honda Accord thế hệ mới vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng Accord Hybrid thế hệ tiếp theo sẽ trình làng vào năm 2023 sau khi CR-V Hybrid ra mắt vào cuối năm nay. Nhiều khả năng Honda Accord 2024 sẽ ra mắt vào năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đẹp nhưng giá cao khó vượt camry.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục