Ôtô Honda

Chi tiết Honda ZR-V vừa được ra mắt, có tùy chọn động cơ hybrid

Mẫu xe hoàn toàn mới của Honda ZR-V vừa được hãng xe Nhật Bản cung cấp những hình ảnh chi tiết về ngoại thất lẫn nội thất. Dù có tên gọi giống với mẫu xe mở bán tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu, mẫu SUV tại Nhật Bản mang thiết kế khác biệt rõ rệt.

Honda ZR-V
Hông xe Honda ZR-V


Cản trước của ZR-V tạo cho cảm giác khá giống với những mẫu xe của thương hiệu Maserati với hình đa giác với các nan dọc phía trong, thiết kế này khác với dạng tổ ong trên ZR-V thị trường Trung Quốc. Hệ thống đèn chiếu sáng dùng công nghệ LED với dải đèn DRL hình chữ L bao bọc bên ngoài.

Tại Nhật Bản, Honda ZR-V có viền hông, ốp hốc bánh đồng màu sơn ngoại thất . Huy hiệu Honda có phần viền màu xanh dương, chi tiết này thể hiện xe được trang bị hệ truyền động hybrid.

Khoang lái của Honda ZR-V


Bước vào khoang lái , mẫu SUV này gần như giống hoàn toàn mẫu HR-V bán tại Mỹ. Xe có màn hình tốc độ điện tử hoàn toàn, khu vực điều chỉnh điều hòa vẫn dùng phím vật lý. Đáng chú ý, xe được trang bị cần số dạng nút nhấn điện tử.

ZR-V sẽ được Honda Nhật Bản cung cấp 2 tùy chọn động cơ : Xăng tăng áp 1.5L và hybrid 2.0L. Động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L cùng 2 motor điện, đi kèm là hộp số e-CVT và hệ dẫn động 4 bánh AWD. Hãng xe Nhật Bản không cung cấp thông số kỹ thuật về khối động cơ này.

Đầu xe Honda ZR-V


Khách hàng có thể đặt ZR-V từ tháng 9 tại website của Honda Nhật Bản , thời gian giao hàng hiện vẫn chưa được công bố. Mẫu xe này cũng sắp xuất hiện tại thị trường châu Âu, tuy nhiên chỉ có duy nhất bản e:HEV.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nội thất đơn giản quá nhỉ
Đuôi xe đẹp, đầu xe trông hơi chán không có điểm nhấn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục