Ôtô Honda

Honda ZR-V xác nhận thời gian ra mắt tại thị trường Nhật Bản

Mới đây, Honda vừa thông báo về việc đặt ZR-V tại thị trường Nhật Bản vào tháng 9 tới đây, được biết so với mẫu xe liên doanh GAC Honda Automobile tại Trung Quốc thì mẫu xe được bán tại “xứ sở hoa anh đào” có khác biệt đôi chút, cụ thể, các chi tiết về tấm lưới cản nhiệt là hoàn toàn khác nhau. ZR-V tại Nhật có tấm lưới tản nhiệt là các thanh dọc xếp song song trong khi ZR-V giới thiệu tại Trung Quốc là các hình lục giác chồng lấn.

Honda ZR-V


Với phong cách thông minh và thanh lịch , Honda ZR-V ZR-V được phát triển và hướng đến sử dụng trong môi trường đô thị. Ở phía sau, xe thiết kế hẹp chiều cao, đuôi xe có phần được nâng lên đôi chút để lộ ra bề mặt rộng của lốp được sử dụng.

Đầu xe Honda ZR-V


Bước vào bên trong, xe sở hữu thiết kế nội thất theo kiểu trải rộng sang hai bên tạo không gian cabin rộng rãi hơn. Các chi tiết trên bảng điều khiển được tinh gọn để hướng tới sự đơn giản và mượt mà. Các gói chức năng Honda Sensing và Honda Connect sẽ là hỗ trợ lái và hỗ trợ hệ thống thông tin giải trí của ZR-V.

Thân xe Honda ZR-V


Về vận hành , tương tự với Civic e:HEV khi phiên bản thể thao (sport) của Honda ZR-V sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ phun xăng trực tiếp dung tích 2.0L kết hợp với hệ thống 2 động cơ hybrid (e-CVT).

Đuôi xe Honda ZR-V


Honda ZR-V còn một biến thể khác được sử dụng động cơ , với dung tích 1.5L tăng áp kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Hệ dẫn động AWD thời gian thực được thiết lập cho cả mô hình hybrid và mô hình xăng để thích hợp với đường có tuyết hoặc leo địa hình phức tạp

Nội thất của Honda ZR-V


Nhiều khả năng mẫu ZR-V xuất hiện tại Nhật Bản này cũng sẽ được mang đến thị trường nước ta và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thiết kế gọn gàng, góc cạnh mà vẫn thẩm mỹ ! Nói chung là đẹp
Con này thiết kế quá ổn áp đấy chứ. Nội thất trông hiện đại phết


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục