Ôtô Honda

Honda City giảm giá lên đến 30 triệu đồng trong tháng Ngâu

Là mẫu xe thường xuyên lọt top bán chạy nhất hàng tháng trong phân khúc của mình, nhờ vào thiết kế ấn tượng, trẻ trung, mẫu sedan hạng B Honda City còn mang một mức giá vô cùng lý tưởng. Thời gian gần đây, mẫu xe này đang được nhiều đại lý giảm giá lên đến 30 triệu đồng để tăng sự thu hút khách hàng trong tháng Ngâu và cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Honda City


Hiện Honda City đang được áp dụng các gói ưu đãi tùy theo từng phiên bản mà gói này rơi vào khoảng 18 - 30 triệu đồng. Mức ưu dãi này bao gồm giảm tiền mặt từ 12 - 17 triệu đồng cộng với gói phụ kiện. Được biết, mẫu xe này có giá bán niêm yết từ 529 - 599 triệu đồng cho 3 phiên bản G, L và RS.

Honda City hiện đang giảm giá lên đến 30 triệu đồng


Cung cấp sức mạnh cho Honda City khối động cơ xăng, dung tích 1.5L , cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Sức mạnh của xe truyền qua hộp số vô cấp CVT. Honda City có sẵn tính năng Eco giúp tiết kiệm nhiên liệu và các tính năng an toàn đáng chú ý như: chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, chống trộm, túi khí và tựa đầu giảm chấn cho ghế trước.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị các thiết bị an toàn cơ bản như: 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống phanh khẩn cấp, Camera lùi, Cruise Control, ghế trẻ em ISOFIX,…

Khoang lái của Honda City
Hàng ghế sau của Honda City


Trong phân khúc của mình Honda City sẽ phải đối đầu với các mẫu xe như: Toyota Vios , Hyundai Accent , Mazda2 , Nissan Almera,… Dù nguồn cung đã có tín hiệu khởi sắc nhưng thị trường trong nước lại bước vào tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch) nhiều khách hàng không muốn xuống tiền mua xe thời điểm này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Tháng này mẫu nào cũng giảm ấy nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục