Ôtô Honda

Honda ZR-V 2023 lộ diện trước thềm ra mắt chính thức

Theo thông báo từ Honda , mẫu xe ZR-V 2023 sẽ được ra mắt vào tháng 11 sắp tới. Tuy nhiên vừa qua, mẫu xe này đã bất ngờ xuất hiện tại thành phố Osaka, Nhật Bản.

Honda ZR-V 2023


Honda ZR-V 2023 sắp ra mắt sẽ có 2 phiên bản là X và Z . Thiết kế của xe khác xa so với bản bán ra tại Trung Quốc và HR-V thế hệ mới tại Mỹ. Cụ thể, Honda ZR-V 2023 dành cho thị trường Nhật Bản được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác nhưng đi kèm nan nằm dọc thay vì mắt lưới hình tổ ong.

Đèn pha của Honda ZR-V 2023


Ở khu vực cản trước không đi kèm nẹp màu đen bóng xung quanh 2 khe gió như tại thị trường Trung Quốc mà lại được sơn 1 màu giống với toàn bộ thân xe. Ngay cả hốc bánh, sườn xe và cản sau của Honda ZR-V 2023 tại Nhật Bản cũng không có nẹp màu đen bóng như xe ở Trung Quốc hay Bắc Mỹ.

Honda ZR-V 2023 xuất hiện tại Osaka


Kích thước của Honda ZR-V 2023 ở Nhật Bản cũng có đôi chút khác biệt so với bản Trung Quốc. Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Honda Civic thế hệ mới, mẫu SUV này sở hữu chiều dài 4.570 mm, chiều rộng 1.840 mm, chiều cao 1.620 mm, chiều dài cơ sở 2.655 mm và chiều cao gầm 190 mm. So với xe ở Trung Quốc, Honda ZR-V 2023 tại Nhật Bản ngắn hơn 18 mm.

Nội thất của Honda ZR-V 2023


Đặt lên bàn cân với Honda HR-V mới, xe dài hơn 220 mm, rộng hơn 50 mm, cao hơn 41 mm và chiều dài cơ sở tăng 45 mm. Nhờ đó, Honda ZR-V 2023 cũng mang đến không gian nội thất 5 chỗ rộng rãi hơn người anh em HR-V. Bên trong xe là không gian nội thất khá giống với Civic. Tuy nhiên, mẫu SUV này lại được trang bị nút bấm chuyển số trên cụm điều khiển trung tâm thay vì dùng cần số.

Ghế ngồi trên Honda ZR-V 2023


Trang bị vô-lăng tích hợp nút bật/tắt tính năng sưởi. Hàng ghế phía sau có đầy đủ cửa gió điều hòa, 2 cổng USB và bệ tì tay trung tâm, tích hợp hộc đựng cốc. Ở bản X, Honda ZR-V 2023 tại Nhật Bản có những trang bị như đèn pha LED toàn phần, đèn báo rẽ LED chiếu sáng tuần tự, vành nhôm 18 inch màu xám và lốp 255/55 R18. Bên trong bản X là nội thất bọc da tổng hợp pha nỉ và màn hình trung tâm 8 inch tiêu chuẩn.

Đầu xe của Honda ZR-V 2023


Công nghệ an toàn nổi bật trên xe chính là gói Honda Sensing với những tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát chân ga khi tiến/lùi, hỗ trợ đánh lái ngăn va chạm với người đi bộ, ngăn lệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo khi phương tiện phía trước khởi hành… Bên cạnh đó là hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe và camera đa góc.

Vô-lăng của Honda ZR-V 2023


Tùy chọn nâng cấp tính phí lên màn hình trung tâm 9 inch hoặc 11,4 inch cho xe. Trong khi đó, bản Z được trang bị tốt hơn với đèn pha LED thích ứng, có tính năng chiếu sáng chủ động theo góc đánh lái và vành 18 inch sơn 2 màu thể thao hơn.

Màn hình của Honda ZR-V 2023


Honda ZR-V bản Z còn có nội thất bọc da thật màu đen hoặc đỏ rượu, hệ thống thông tin giải trí Honda Connect với màn hình cảm ứng 9 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose cao cấp, ghế trước chỉnh điện, ghế lái nhớ vị trí, sưởi vô lăng/ghế trước, hệ thống đèn viền nội thất và sạc điện thoại thông minh không dây.

Màn hình đồng hồ của Honda ZR-V 2023


Honda ZR-V 2023 ở thị trường Nhật Bản có 2 tùy chọn động cơ gồm hệ truyền động hybrid e:HEV, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, 2 mô-tơ điện và hộp số e-CVT.

Mâm xe của Honda ZR-V 2023


Bên cạnh là tùy chọn động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L và hộp số biến thiên vô cấp CVT. Cả hai động cơ này đều giống với Honda Civic 2022 và có thể kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Hiện giá xe Honda ZR-V 2023 tại thị trường Nhật Bản vẫn chưa được công bố.

Đuôi xe của Honda ZR-V 2023
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thiết kế gọn gàng, góc cạnh mà vẫn thẩm mỹ ! Nói chung là đẹp !
Đẹp quá mong Honda đưa con này về và đừng đưa chất xám vào định giá xe là ổn.
Con nào của honda cũng ổn, trừ giá thôi 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục