Ôtô Honda

Honda HR-V đời cũ xả kho với ưu đãi tới 100 triệu đồng

Kể từ khi Honda HR-V thế hệ thứ 2 ra mắt tại Việt Nam, những chiếc HR-V đời cũ có số VIN sản xuất năm 2021 hiện đang được một số đại lý ưu đãi tới 100 triệu đồng nhằm thanh lý hàng tồn kho và chạy doanh số cho tháng Ngâu.

Honda HR-V


Theo ghi nhận thì số lượng tồn kho của Honda HR-V 2021 tại các đại lý là không nhiều, chủ yếu là bản G có giá niêm yết là 786 triệu đồng . Ngoài giảm giá, khách hàng còn có thể nhận được quà tặng là phụ kiện hoặc bảo hiểm thân vỏ.

Được ra mắt tại Việt Nam từ ngày 18 tháng 09 năm 2018, Honda HR-V thế hệ thứ 1 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. HR-V sở hữu phong cách coupe thể thao cùng những chi tiết thiết kế hiện đại và sắc sảo,

Ngoại thất của HR-V thu hút ở cụm đèn trước với hệ thống chiếu sáng Full LED, rất hiếm chiếc xe nào trong phân phúc có được trang bị này.

Đèn LED của Honda HR-V


Người lái sẽ có khả năng nhìn tốt hơn nhờ vào dải LED chiếu sáng định vị ban ngày cho ánh sáng cường độ mạnh. Phía dưới là 2 cụm đèn gầm dạng LED gồm 4 bóng thủy tinh có thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh CR-V.

Honda HR-V sở hữu thiết kế nội thất logic với những phím chức năng được sắp đặt gọn ghẽ và dễ làm quen.Ở phiên bản 1.8L, HR-V còn được tích hợp cửa sổ trời panorama mang đến cảm giác dễ chịu và thông thoáng.

Táp-lô của Honda HR-V


Bộ ghế sau Magic Seat là một điểm không thể bỏ qua của Honda HR-V . Ghế được bọc da êm ái, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Hàng ghế thứ hai của xe cung cấp cho người dùng 3 chế độ có thể tùy chỉnh nhanh gọn : chế độ để vật cao (Tall mode) có thể chứa vật cao tối đa 1,2 mét, chế độ để vật dài (Long mode) chứa vật dài tối đa 2,5 mét và chế độ tiện dụng (Utility mode).

Đầu xe Honda HR-V


Ngoài ra, HR-V còn có một số trang bị đáng chú ý khác như : phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6,8 inch.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục