Ôtô Honda

Honda Accord đời cũ tồn kho được các đại lý rao bán với mức giá cực hấp dẫn

Tại Việt Nam, Honda Accord là mẫu sedan hạng D được khá nhiều khách hàng quan tâm. Tuy vậy, rào cản đối với người dùng vẫn là giá bán của Accord, khi mẫu xe này có mức giá khá cao so với các đối thủ trong phân khúc.

Honda Accord


Nhằm loại bỏ rào cản này các đại lý đã thường xuyên tung ra khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Ở phiên bản mới nhất, Honda Accord được ưu đãi lên tới 100 triệu đồng , bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện.

Đặc biệt, do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, những chiếc Honda Accord 2020 vẫn còn nằm tồn kho ở một số đại lý. Mới đây, một đại lý tại Hà Nội đã chào bán chiếc Accord đời cũ này với mức giá chỉ 1,049 tỷ đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 270 triệu đồng.

Đầu xe Honda Accord


Sau khi giảm, giá bán thực tế của xe giờ chỉ ngang với bản tiêu chuẩn 2.0G của Toyota Camry 2022 khi chỉ còn 1,049 tỷ đồng .

Honda Accord 2020 gần như không có gì khác biệt về thiết kế so với phiên bản nâng cấp mới nhất , trang bị và động cơ cũng tương tự. Xe vẫn có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.901 x 1.862 x 1.450 mm, chiều dài cơ sở 2.830 mm.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ VTEC TURBO 1.5L với hệ thống phun xăng trực tiếp và Điều khiển biến thiên theo thời gian (VTC). Động cơ mang lại công suất tối đa 188 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260 Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút.

Nội thất của Honda Accord


Honda Sensing là điểm khác biệt duy nhất ở Honda Accord 2022, bao gồm các chức năng như: phanh tự động giảm thiểu va chạm, đèn pha thông minh thích ứng, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn.

Những công nghệ ở bản cũ như: cảnh báo chống buồn ngủ, hệ thống quan sát làn đường, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera chiếu hậu đa góc, 6 túi khí, vẫn được giữ nguyên.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
ưu đãi kiểu này vẫn không ăn thua
Xe đẹp, trang bị ổn, nhưng giá vẫn còn quá cao so với mặt bằng chung


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục