Ôtô Honda

Honda Breeze 2023 sắp ra mắt, mẫu SUV cỡ C có thiết kế tương đồng CR-V

Được xem là đối thủ xứng tầm với chính chiếc CR-V của liên doanh Dongfeng Honda lắp ráp. Về cơ bản, Honda Breeze là sự thay đổi kiểu dáng của chiếc CR-V nhằm mang đến sự năng động và sang trọng hơn.

Vừa qua, thu hút sự chú ý của giới mê xe là những hình ảnh của Honda Breeze 2023 được đăng tải trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.

Honda Breeze 2023


Theo đó, Honda Breeze 2023 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.716 x 1.866 x 1.691 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm. Như vậy chiếc xe có mọi kích thước tương đồng với CR-V, ngoại trừ chiều dài lớn hơn 22mm.

Ngoại thất của Honda Breeze 2023 có những thay đổi dễ nhận thấy như đèn pha LED được kéo dài trong khi lưới tản nhiệt thiết kế nhỏ hơn. Xe có gương chiếu hậu có vẻ lớn hơn, tích hợp cảm biến của hệ thống hỗ trợ lái ADAS bên dưới.

Honda Breeze 2023 vẫn giữ được những thiết kế đặc trưng ở đuôi xe với đèn hậu hình chữ L kéo dài về phía hai bên của kính chắn gió phía sau. Ở xe thế hệ mới, chúng được thay đổi hình dáng một chút, giống với Volvo XC60 trong khi mất đi chi tiết trang trí bằng crôm.

Đuôi xe Honda Breeze 2023


Hãng xe Nhật vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về nội thất của xe nhưng dự đoán Honda Breeze 2023 có thể sẽ có cấu hình 5 chỗ và có các trang bị tiêu chuẩn khá hấp dẫn như: hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 2.0, gói các công nghệ điện tử hỗ trợ người lái Honda Sensing, sạc không dây, cửa sau mở rảnh tay.

Honda Breeze 2023 được cung cấp năng lượng từ khối động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh tăng áp , sản sinh công suất tối đa 190 mã lực, kết hợp với hộp số CVT, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Ngoài ra, Honda Breeze mới cũng có thể sẽ được cung cấp cả hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn bao gồm động cơ 2.0L và hai motor điện.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thiết kế hơi xơ xài, không có điểm nhấn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục