Ôtô Honda

Honda Accord 2024 rò rỉ thiết kế mới

Chiếc xe Honda Accord này đã được trình lên chính phủ Brazil để xin phép sản xuất, xe sỡ hữu thiết kế 4 cửa.

Honda Accord 2024


Honda sẽ tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho Accord khi thiết kế lại lưới tản nhiệt, đèn pha mới và trông hấp dẫn hơn.

Xe gợi nhớ đến Ford Taurus khi có đèn pha mỏng và nằm cạnh lưới tản nhiệt hình thang, bên cạnh đó xe còn có phần lưới tản nhiệt hẹp mở ra phía dưới.

Phần đuôi Accord được thiết kế lại với kiến trúc hoàn toàn mới, ngoài ra thì xe vẫn giữ nguyên đường mái dốc như phiên bản hiện tại.

Honda đã tân trang lại cho mặt sau của Accord khi kèo dài đèn hậu về phía trung tâm xe, nơi có huy hiệu. Chiếc bốn bánh mới này trông giống phong cách của Civic mới.

Thiết kế của Honda Accord 2024 bị rò rỉ


Ở phiên bản hiện tại Honda Accord sử dụng động cơ tăng áp 1,5 lít bốn xi-lanh công suất 192 mã lực (143 kilowatt) hoặc 2,0 lít tăng áp 252 mã lực (187 kW).

Sang bản Accord Hybrid này, xe được kết hợp một động cơ 2.0 lít không tăng áp và một động cơ điện cho công suất 212 mã lực (158 kW).

Sau khi ra mắt chiếc CR-V Hybrid, sẽ đến lượt Honda Accord , đây được cho là bản thiết kế của biến thể hybrid mới. Chiếc CR-V Hybrid đã ra mắt và sẽ được bán trong năm nay.

Nội thất của Accord đã được Honda tân trang lại, đồng thời hãng cũng thiết kế lại bên ngoài cho xe trông sẽ hấp dẫn và lạ mắt hơn. Đây là chiếc xe có một thiết kế tổng thể gọn gàng hơn và công nghệ màn hình mới hiện đại nhất.

Về việc sản xuất của chiếc Accord Hybrid này vẫn được Honda giữ bí mật, nhưng theo nguồn tin thì nó có thể được trình làng vào cuối năm nay chậm nhất đầu năm sau. Accord mới sẽ được bán tại thị trường Hoa Kỳ cho mẫu xe năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Accord từ thiết kế đến máy móc không có gì để chê rồi. Mỗi giá chát nên ế móc meo


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục