Ôtô Honda

Ra mắt Honda ZR-V 2023 tại Châu Âu

Honda đã thêm 1 cái tên vào danh sách các mẫu SUV châu Âu của mình với việc bổ sung Honda ZR-V, lấp đầy khoảng trống giữa HR-V tiêu chuẩn châu Âu và Honda CR-V lớn hơn.

Mẫu xe này đã được bán ở Nhật Bản, Úc và Trung Quốc, là phiên bản song sinh của Honda HR-V Bắc Mỹ. Tuy nhiên, người mua châu Âu chỉ có thể nhận được phiên bản với hệ thống truyền động hybrid tự sạc e:HEV.

Ngoại thất Honda ZR-V 2023

Nhìn từ bên ngoài, Honda ZR-V 2023 phiên bản EU trông rất giống với Honda HR-V phiên bản Mỹ, với những khác biệt nhỏ ở cản va và đèn pha. Bên cạnh phiên bản sơn trắng có hốc hút gió mỏng và lưới tản nhiệt mạ crôm, Honda còn giới thiệu phiên bản sơn xanh với cản thể thao hơn, lưới tản nhiệt dạng tổ ong và la-zăng hợp kim màu đen. Mặc dù bản chất là điện khí hóa, nhưng ZR-V được trang bị ống xả kép ở cản sau.

Nội thất Honda ZR-V 2023

Nội thất Honda ZR-V áp dụng phong cách quen thuộc của toàn bộ dòng sản phẩm Honda , giống như các mẫu ZR-V dành cho các thị trường khác. Màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch độc lập được kết hợp với cụm công cụ kỹ thuật số nhỏ hơn, đồng thời có nhiều cổng sạc cho thiết bị của bạn.

Các nhà thiết kế của Honda đã ưu tiên tính thực dụng, bổ sung thêm vách ngăn tải, tấm che thùng hàng có thể thu vào và ngăn chứa đồ dưới sàn trên khu vực chở hàng có thể tích lên đến 1.291 lt (45,6 feet khối) khi gập băng ghế sau lại. Thật thú vị, con số này không bằng công suất tối đa 1.305 lt (46,1 feet khối) được tìm thấy trong HR-V nhỏ hơn theo thông số kỹ thuật của EU.

Honda ZR-V 2023 đang chia sẻ nền tảng với Civic, điều này giải thích sự quen thuộc của hệ truyền động hybrid. Hệ thống này kết hợp động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít chạy theo chu trình Atkinson với hai mô-tơ điện. Ở Civic e:HEV, công suất kết hợp là 181 mã lực (135 kW / 184 PS) và mô-men xoắn 315 Nm (232 lb-ft), được truyền tới cầu trước.

Honda tuyên bố rằng động lực lái của Honda ZR-V tương tự như của những chiếc hatchback thể thao, nhờ phản hồi lái và thiết lập hệ thống treo sau đa liên kết.

Honda ZR-V sẽ có mặt tại châu Âu từ mùa thu năm 2023. Giá cả sẽ được công bố sau, mặc dù rất có thể nó sẽ đắt hơn cả HR-V nhỏ hơn và chiếc hatchback Civic có gầm thấp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục