Xe máy Honda

Honda U-Go xe điện cỡ nhỏ cùng phân khúc Honda Vision

Phân khúc xe scooter đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam chưa bao giờ hết hot, với sự thống trị của Honda Vision , với trào lưu xe điện đô thị gần đây, Honda đã ra mắt mẫu xe đáng chú ý Honda U-Go


Honda trình làng Honda U-go tại Trung Quốc, và cũng đã được Honda Việt Nam (HVN) đưa về để trưng bày, thăm dò thị hiếu khách hàng. Honda U-Go vừa được Honda làm mới diện mạo, công nghệ, động cơ.

Honda U-GO 2023 thêm màu và tính năng mới

Honda U-GO 2023 không có thiết kế khác biệt nhiều so với đời trước ngoài thêm lựa chọn về màu sắc, cụ thể là màu xanh bơ/xám hoặc xám kết hợp xanh bơ mới, cùng với bộ tem trang trí cá tính hơn.
Honda U-GO 2023 với màn hình màu thay cho màn hình đơn sắc như cũ

Honda U-GO 2023 cũng được nâng cấp về tính năng. Mẫu xe được coi là "kẻ thay thế" Honda Vision sẽ được trang bị động cơ 1800W, mạnh hơn nhiều so với động cơ 800W và 1.200W trên bản cũ.

Pin của mẫu xe này cũng đã được cải thiện. Honda U-GO 2023 sử dụng pin lithium-ion có dung lượng 72V/20Ah, ấn tượng hơn nhiều so với pin 48V/30Ah trên bản cũ làm tăng khả năng di chuyển với tối đa là 95 km.
Honda U-Go 2023 có thể kết nối với thiết bị thông minh qua Bluetooth và ứng dụng Wi-box

Giống như Honda Vision hay Honda SH , Honda U-GO 2023 giờ đây cũng đã được trang bị smartkey.

Giá bán xe điện Honda U-GO 2023

U-Go có giá bán 26.1 triệu đồng tại Trung Quốc, không đổi so với bản cũ, không rõ liệu Honda có đem mẫu xe này về Việt Nam trong thời gian tới hay không.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục