Xe máy Honda

Honda Genio nhập tư về Việt Nam với giá rẻ hơn Honda Vision

Honda Genio 110 được đưa về thị trường Việt Nam thông qua các doanh nghiệp kinh doanh tư nhân với mức giá chỉ hơn 40 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với Honda Vision hiện đang bị tăng giá.

Honda Genio


Về ngoại hình , Honda Genio nổi bật với thân hình nhỏ gọn có phần giống với “người anh em” Scoopy. Đối tượng mà Genio hướng đến chính là những khách hàng trẻ, người đang tìm kiếm xe tay ga nhỏ gọn, tiết kiệm để di chuyển hàng ngày trong thành phố.

Trên xe được trang bị bảng đồng hồ màn hình LCD, cổng sạc USB, hộc chứa đồ 14 lít đặt dưới yên xe, đèn pha cùng đèn hậu sử dụng đèn LED và hệ thống phanh CBS gồm phanh đĩa trước và phanh đùm phía sau.

Thân xe Honda Genio


“Trái tim” của Honda Genio chính là động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn SOHC dung tích 110 cc , làm mát bằng không khí có công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mẫu xe ga này cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS).

Genio tích hợp hệ thống phanh với phanh đĩa đơn trước và phanh trống bánh sau. Xe có trọng lượng 92 kg, độ cao yên 744 mm và khoảng sáng gầm 147 mm, sử dụng cặp vành đúc 12 inch đa chấu, đi kèm với cặp lốp không săm, lốp trước 100/90 và lốp sau 110/90.

Tay lái của Honda Genio


Vào đầu năm nay, một số thông tin cho rằng Honda Genio được hãng xe Nhật đăng ký bản quyền sở hữu kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam , làm dấy lên tin đồn Honda sẽ phân phối chính hãng mẫu xe tay ga này trong thời gian tới. Hình ảnh chứng nhận bản quyền thiết kế của xe tay ga này xuất hiện trong Công báo sở hữu công nghiệp do Cục sở hữu trí tuệ phát hành tháng 12.2021. Trong đó, chủ sở hữu của sản phẩm này là Công ty trách nhiệm hữu hạn Honda (Honda Motor Co., Ltd).

Tuy nhiên đến nay, Honda Việt Nam vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin sẽ phân phối chính hãng Genio tại nước ta.

Yên xe của Honda Genio


Vào đầu năm nay, Honda Genio được rao bán với giá chỉ khoảng 33 – 35 triệu đồng. Nhưng do tác động từ việc các mẫu xe ga Honda bị đội giá, đặc biệt là Vision khiến giá bán của Genio nay đã tăng lên hơn 40 triệu đồng .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cả xe nhập tư cũng đc đà tăng giá theo, khiếp thật


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục