Xe máy Honda

Xem trước Honda ADV 160 phiên bản Touring cực chất

Sau khi được ra mắt tại Indonesia, Honda ADV 160 nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Chưa dừng lại tại đó, mẫu xe này vừa nhận được "phiên bản nâng cấp" được thiết kế bởi Julak Sendie Design.

Honda ADV 160 Touring


Về ngoại hình , phiên bản mới này vẫn giữ ADN của dòng ADV 160 nhưng có một số điểm mới được lấy từ siêu mô tô Africa Twin như màu sắc của dàn áo, vành xe được sơn vàng, thiết kế ống pô…kính chắn gió được nâng cao hơn, cụm đèn pha được bảo vệ bằng hệ thống lưới, xe cũng có thêm chắn gió cho tay, và một thùng chứa đồ gắn sau xe cho những chuyến đi lâu dài.

Trong khi đó, trang bị xuất hiện trên ADV 160 Touring gồm hệ thống phanh đĩa trước sau có ABS, hệ thống HSTC đảm bảo an toàn toàn diện trong vận hành. Xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc trước Upside Down mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt hơn.

Honda ADV 160 Touring là bản dựng từ Julak SenDie Design


Sức mạnh của chiếc xe đến từ khối động cơ eSP +, dung tích 156,9cc , sản sinh công suất cực đại 15,8 HP tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng / phút.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là bản dựng từ Julak Sendie Design và Honda hiện vẫn chưa có kế hoạch để cho ra mắt dòng xe này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục