Xe máy Honda

Xe máy điện của Honda ra mắt với giá "sốc" chỉ 17 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Honda mới đây đã cho ra mắt mẫu xe máy điện mang tên MS01 , đây được cho là sản phẩm hợp tác của hãng với MUJI - một thương hiệu bán lẻ Nhật Bản về phong cách sống.

Honda MS01


Điểm nổi bật trên mẫu xe điện Honda MS01 nằm ở sự tối giản khi toàn bộ xe như một nét vẽ bằng bút lông liền mạch. Tay lái đơn giản hóa với đồng hồ LCD nhỏ chỉ hiển thị các thông số đơn giản, cùng một đèn pha LED cũng không thể nhỏ gọn hơn.

Thân xe Honda MS01


Yên xe gọn chỉ đủ 1 người ngồi và không có ghế ngồi cho người ngồi phía sau hoặc có thể chở đồ, sàn để chân được đặt dưới đa tạo cảm giác khá thoải mái. Tuy nhiên nó vẫn có kèm bàn đạp để người sử dụng có thể đạp xe trong trường hợp bị hết pin.

Tổng quát Honda MS01


Phanh đĩa trước và tang trống sau cũng được trang bị cho Honda MS01 cho cảm giác an toàn trong vận hành. Xe được trang bị động cơ 400W và một pin lithium 48V với quãng đường 65km cho mỗi lần sạc và tốc độ tối đa chỉ 24km/h. Với những trang bị này, MS01 sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố.

Honda MS01 có giá chỉ 17 triệu đồng


Honda MS01 có giá bán là 4980 nhân dân tệ - khoảng 17 triệu đồng tại Trung Quốc. Tuy nhiên số lượng Honda MS01 được bán ra chỉ giới hạn ở 5000 chiếc, và hãng cũng chưa có kế hoạch bán ra thị trường khác ngoài Trung Quốc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chiếc xe nhìn gọn quá, kẹt xe chen là hết bài
mấy a TQ lúc nào cũng đc ưu tiên nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục