Xe máy Honda

Xuất hiện bản phác thảo của Honda CL500, mẫu mô tô mới sắp được ra mắt ?

Thông tin về việc Honda đang chuẩn bị kế hoạch cho sự ra mắt của một chiếc scrambler trong phân khúc 500cc đang được truyền thông Nhật Bản liên tục cập nhật từ đầu năm 2022, theo đó chiếc xe sẽ có tên gọi là CL500 .

Bản phác thảo của Honda CL500


Một chiếc mô tô sử dụng khung sườn của Rebel 500 đã xuất hiện trên bảng phác thảo. Mặc dù có khung xe dốc từ đầu xe xuống theo kiểu cruiser nhưng phác thảo yên xe và bình xăng lại mang phong cách của một chiếc scrambler. Ngoài ra, với đèn pha và gương chiếu hậu tròn nền các chuyên gia tin rằng Honda CL500 sẽ mang thiết kế của một chiếc mô tô cổ điển thay vì hiện đại.

Bản dựng của Honda CL500


Các chuyên gia đã đưa ra khá nhiều các bản dựng về Honda CL500 theo bản phác thảo này, điểm chung giữa các bản dựng là xe sẽ sở hữu bình xăng giọt lệ, yên xe thẳng cao và đồng thời xe có giảm xóc trước được bọc cao su.

Honda CL500 được các chuyên gia đưa ra khá nhiều bản dựng
Thân xe của bản dựng Honda CL500


Sức mạnh của Honda CL500 sẽ đến từ khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng với tổng dung tích 471cc . Khối động cơ này sẽ sản sinh công suất tối đa là 46,9 mã lực tại 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Mặc dù vậy, chúng ta chỉ có thể chờ đợi thêm bởi các thông tin này chỉ là dạng đồn đoán, theo đó, Honda hiện vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức nào.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục