Xe máy Honda

Honda CB750K thay đổi ngoại hình đậm chất cafe racer

Về cơ bản, CB750K chỉ giữ lại bình xăng và bánh xe Comstar tiêu chuẩn là của nguyên bản, ngoài ra, nhà sản xuất Povilas Vaisiauskas, cùng các chuyên gia chế tạo xe của Differs Moto đã có nhiều dự án tùy chỉnh khiến chiếc xe trở nên đầy mê hoặc và mang phong cách riêng biệt.

Honda CB750K


Những thứ được cho là thừa thãi của xe đều được nhà sản xuất cắt bỏ ra khỏi khung chính của Honda CB750K, sau đó họ chế tạo một khung phụ mới để giữ cho tỉ lệ chặt chẽ và đẹp. Bình xăng OEM của Honda CB750K đã được giữ lại, đồng thời họ chế tạo một cặp nắp bên bằng nhôm độc đáo để thay thế.

Nằm phía trên những tấm ốp thủ công là một yên solo thanh lịch của xe, đuôi xe với đèn LED tích hợp được đặt ở phía sau.

Thân xe Honda CB750K


Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tiện ích khác như hệ thống giảm xóc tiến bộ từ YSS. Ống lồng tiêu chuẩn được trang bị ngay ở phần đầu xe, tuy vậy, chúng đã được hạ thấp khoảng 3 inch để đạt được tư thế mong muốn.

Đuôi xe Honda CB750K


CB750 được xủ lý ở hệ thống phanh để giúp mang lại sức sống mới, bộ lốp Shinko E270 sang trọng sẽ được lựa chọn để bao quanh vành xe Comstar.

Thương hiệu Spark đã lắp đặt cho Honda CB750K một ống xả và một bộ giảm thanh cao cấp. Đặc biệt, chiếc xe này đã được nâng cấp điện lên một pin gel, hệ thống dây điện mới và mô-đun điều khiển mo.unit nổi tiếng của Motogadget.

Đầu xe Honda CB750K


Chưa dừng lại ở đó, nhiều phần cứng khác của xe cũng do Motogadget phát triển như đồng hồ tốc độ Motoscope tí hon, đèn xi nhan cuối thanh và công tắc chuyển mạch thanh lịch.

Đèn pha Koso Thunderbolt chiếu sáng đường phía trước và những chiếc kẹp của ODI là các trang bị khác mà Honda CB750K sở hữu.

Giảm xóc trên Honda CB750K


Chiếc xe trở nên vừa nổi bật vừa đủ, vừa huyền bí hấp dẫn đến khó cưỡng nhờ việc phối màu xanh lam, xám đậm và đen. Sự pha trộn màu cho lớp áo của xe cũng là một điểm cộng lớn của người trhi công
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục