Xe máy Honda

Honda Super Cub thay đổi ngoại hình nhờ hãng độ K-Speed

Mới đây tại Thái Lan, hãng độ K-Speed đã trình làng một sản phẩm mới là Super Cub độ phong cách 1940s .

Honda Super Cub


Cụ thể, toàn bộ dàn áo của Super Cub đã được thay đổi với thiết kế bo cong mềm mại mang tới tổng thể nhẹ nhàng đầy tinh tế. Cụm đèn pha thiết kế tròn cổ điển, cùng với tay lái vuốt cong cong về phía sau mang tới cảm giác lái như những chiếc Lambretta những năm 1940.

Honda Super Cub được thay đổi hoàn toàn dàn áo


Phần đầu được thiết kế lại ở cụm đồng hồ và dời xuống thấp hơn so với nguyên mẫu. Trên đồng hồ sẽ có một vị trí dành để khắc số series của từng chiếc Super Cub 1940s này. K-Speed cho biết sẽ chỉ có 100 chiếc được xuất xưởng, và mỗi chiếc đều đi kèm với số series riêng, hiện đơn vị này đã cho đặt mua nhưng chưa chia sẻ về giá bán.

Logo trên Honda Super Cub


Xe vẫn được trang bị bộ vành với kích thước 17 inch nhưng được thiết kế lại hoàn toàn với một tấm kính hoàn toàn. Đi kèm với đó là một bộ lốp lớn hầm hố.

Tổng quát của Honda Super Cub


Xe cũng được giữ nguyên hệ thống giảm xóc ống lồng trước, trong khi giảm xóc sau đã được thay thế bằng cánh tay đòn đơn hợp với thiết kế. Xe cũng sử dụng phanh tang trống cho cả bánh trước và sau, đương nhiên đây là mẫu xe mang tính trưng bày hơn là di chuyển ngoài đường nên chúng ta thấy thiếu đi đèn xi nhan, đèn chiếu hậu cũng như gương chiếu hậu.

Thân xe Honda Super Cub


Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ xy lanh đơn dung tích 109,5cc, làm mát bằng không khí . Xe vẫn sử dụng hộp số tròn 4 cấp, truyền động bằng dây xích và thiết kế dây xíc "lộ cơ".

Honda Super Cub được cung cấp 2 tùy chọn về màu sắc


Xe được cung cấp 2 tùy chọn về màu sắc là trắng và đen , và do số lượng có hạn nên người mua có nhu cầu nên đăng ký ngay từ bây giờ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục