Xe máy Honda

Sắp có Honda Scoopy 125 ?

Trong thời gian gần đây, hãng xe Honda đang tích cực cập nhật động cơ eSP+ 157cc cho hàng loạt các mẫu xe ga 150cc, để trở thành các mẫu tay ga 160cc. Chính vì thế, truyền thông tại Indonesia đang lan truyền thông tin rằng Honda sẽ sớm "nâng cấp" các dòng tay ga 110cc lên 125cc, trong đó có Scoopy .

Honda Scoopy


Honda Scoopy ở thời điểm hiện tại đang được trang bị khối động cơ eSP xy lanh đơn dung tích 109,5cc làm mát bằng không khí . Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9,0 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mômen xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng / phút. Xe cũng được trang bị phun xăng điện tử nên khá tiết kiệm xăng.

Mặc dù với nhu cầu di chuyển trong đường phố khi khối động cơ này vẫn đủ thoải mái đáp ứng, nhưng nếu so sánh với các đối thủ - khi mà hầu hết các mẫu tay ga giá rẻ từ Yamaha , Suzuki… đều đã sử dụng động cơ 125cc, thì rõ ràng động cơ 110cc của Scoopy đang được đánh giá là yếu. Về lâu về dài, sẽ giảm sự cạnh tranh của các mẫu xe này so với các đối thủ.

Đèn pha của Honda Scoopy


Mặc dù vậy, việc có hay không việc thay đổi động cơ trên Scoopy vẫn cần Honda đưa ra lời giải , và có lẽ chúng ta cần phải đợi một thời gian nữa mới biết chắc chắn được điều này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mẫu này bao giờ có chính hãng thì trông chứ giá tư chát quá
Đúng luôn bác. Kiểu ai thích lạ thì chọn chứ tầm giá chiếc này quá nhiều xe bổ hơn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục