Xe máy Honda

Honda triệu hồi gấp dòng xe phân khối lớn do lỗi chết máy

Mới đây, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đưa ra thông báo triệu hồi đến với 76 mô tô phân khối lớn các loại , do Honda Việt Nam (HVN) nhập khẩu và phân phối với nguyên nhân xe có thể chết máy bất thường.

Các xe nằm trong diện triệu hồi lần này bao gồm CBR1000RR-E Fireblade, Africa Twin và Gold Wing, được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 12/2019 đến tháng 6/2021.

Honda Gold Wing là một trong ba dòng xe nằm trong diện triệu hồi


Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do các xe có thể chết máy bất thường bởi lỗi chương trình điều khiển của ECU, ảnh hưởng đến hoạt động của kim phun và cụm đánh lửa.

Tại Việt Nam thì theo HVN vẫn chưa ghi nhận bất kì trường hợp nào xảy ra. Tuy nhiên hãng khuyến cáo khách hàng nếu nhận thấy các dấu hiệu trên, phương án khắc phục tạm thời là tắt khóa điện và khởi động lại xe, đồng thời liên hệ với cửa hàng kinh doanh xe phân khối lớn Honda để được hỗ trợ.

Bộ điều khiển động cơ (ECU) sẽ là nơi các xe nằm trong diện triệu hồiđược kiểm tra và cập nhật phần mềm, giá cả hoàn toàn miễn phí. Thời gian khắc phục lỗi dự kiến khoảng 30 phút/ xe. Chương trình triệu hồi bắt đầu từ 24/10/2022 đến hết 24/10/2024 . Bên cạnh đó đối với các sản phẩm cùng kiểu loại không do HVN nhập khẩu và phân phối cũng sẽ được hỗ trợ kiểm tra và khắc phục.

Trong danh mục sản phẩm mô tô phân khối lớn của Honda tại Việt Nam thì Honda CBR 1000RR-R và Gold Wing là những mẫu xe có giá cao nhất. Honda CBR 1000RR-R có hai phiên bản, giá bán từ 950 triệu đến 1,050 tỉ đồng. Trong khi đó, giá đề xuất của Honda Gold Wing lên tới 1,231 tỉ đồng. Ngoài ra, mẫu xe địa hình Honda Africa Twin cũng có giá gần 700 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục