Xe máy Honda

Honda Lead khan hàng tại các đại lý, giá tăng hơn 15 triệu đồng

Nhiều mẫu xe ga Honda hiện nay đang có giá tăng mạnh và khan hiếm hàng tại các đại lý, tiêu biểu trong đó là Honda Lead . Theo khảo sát tại các HEAD lớn ở Hà Nội thì trong đầu tháng 07 năm 2022, lượng xe Lead có mặt tại cửa hàng là rất hiếm, rất ít cửa hàng còn mẫu xe này. Một số cửa hàng còn xe thì giá bán của mẫu xe tay ga này bị đội lên rất cao, thậm chí phiên bản cao cấp nhất là đen mờ hiện đang có giá bán là 55 triệu đồng, chênh tới gần 15 triệu đồng so với giá đề xuất .

Honda Lead


So với cùng thời điểm tháng trước, bản tiêu chuẩn và bản cao cấp của xe cũng đang có giá tăng hơn 2 - 4 triệu đồng . Cụ thể, xe có giá 48 triệu đồng với bản tiêu chuẩn, Honda Lead bản cao cấp đang có giá bán 52 triệu đồng.

Tìm hiểu về việc xe Lead tăng giá bán khá mạnh thời điểm này, một nhân viên tại đại lý Honda Hồng Hạnh 3 (Số 2 đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết : "Bên cửa hàng mình thì các mẫu xe tay ga đa số vẫn còn sót lại mỗi mẫu một vài chiếc, chỉ ngoại trừ Lead là hết sạch. Sau khi Vision tăng giá, nhiều khách hàng thấy giá Lead hợp lý hơn, chênh giá không quá cao nên đã lựa chọn mua mẫu xe này.

Honda Lead đang được tăng giá mạnh và khan hàng tại các đại lý


Do lượng mua quá đông nên hiện tại không chỉ cửa hàng mình mà còn nhiều đại lý Honda khác cũng đang hết sạch mẫu xe này. Honda Lead đã hết hàng khoảng gần 1 tháng nay, mình nhớ các phiên bản của mẫu xe ga này thời điểm đó đều có giá bán tăng lên từ 4 - 6 triệu đồng, hiện tại cửa hàng nào còn thì có thể giá sẽ còn cao hơn nữa".
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục