Xe máy Honda

Xe ga Honda SH khan hàng, chênh giá hơn 20 triệu đồng tại đại lý

Tình trạng khan hàng của các mẫu xe ga Honda tại Việt Nam hiện ngày càng tăng cao. Thậm chí cả mẫu xe ga hạng sang Honda SH cũng gặp phải vấn đề tương tự. Theo khảo sát tại đại lý Kường Ngân (50A Trần Nhân Tông, Hà Nội), cửa hàng không còn một chiếc Honda SH 125/150 nào.

Cụ thể, nhân viên tại đại lý chia sẻ: “Lượng người mua tăng mạnh trong khi xe về lại nhỏ giọt nên dù đầu tháng 4/2022 số xe còn khá nhiều nhưng đến giữa tháng 4 đại lý hết sạch xe. Khách hàng đến hỏi rất đông nhưng cũng chỉ xin số điện thoại rồi hẹn chờ, sẽ liên hệ lại khi có xe chứ không thể chốt lịch hẹn hay nhận đặt cọc của khách”.

Honda SH đang khan hàng tại đại lý


Ngoài ra người nhân viên này còn cho biết : “Không chỉ đại lý bên mình hết xe mà toàn bộ hệ thống của Kường Ngân đều không còn một chiếc xe nào. Honda Việt Nam chưa trả thêm xe nào cho đại lý nên hơn 1 tháng nay bên mình cũng không có một chiếc Honda SH nào để bán”.

Trong khi tại HEAD Doanh Thu (124 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội), số lượng xe còn lại ở đại lý cũng chỉ còn vài chiếc. Một nhân viên tại cửa hàng cho biết: “Tháng 5 vừa qua, do tình trạng thiếu hàng quá trầm trọng nên cửa hàng bên mình đã phải nhập thêm xe từ các tỉnh khác về để bán cho khách hàng”.

Giá bán Honda SH đang chênh lệch khá cao so với giá niêm yết


Với tình trạng khan hàng, giá bán của Honda SH cũng theo đó mà tăng cao, chênh lệch khá nhiều so với giá đề xuất .

Cụ thể, Honda SH 125 CBS và SH 125 ABS đang có giá bán lần lượt là 83,2 và 90,5 triệu đồng. Phiên bản SH 150 CBS có giá 98,7 triệu đồng, chênh hơn 10 triệu đồng so với giá đề xuất. Hai phiên bản SH 150 ABS và SH 150 Thể thao vẫn có giá bán cao ngất ngưởng, lần lượt là 118 và 122 triệu đồng, chênh tới hơn 20 triệu đồng so với giá bán đề xuất của hãng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Lần đầu thấy SH khan hàng kiểu này luôn
Hết Vision rồi đến SH, dạo này xe Honda được giá quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục