Xe máy Honda

Rò rỉ thiết kế của mẫu xe ga địa hình Honda ADV 160 hoàn toàn mới

Có vẻ như Honda sắp cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe ga địa hình ADV 150 khi hãng đã tiến hành đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho ADV 160 tại Indonesia. Dựa trên hình ảnh rò rỉ, Motoblast đã dựng nên ảnh đồ họa của ADV 160 .

Bản dựng Honda ADV 160


Qua đó cho thấy ngoại hình của Honda ADV 160 có thiết kế khá tương đồng với người anh em ADV 350 . Vẫn là kiểu dáng touring kết hợp các đường nét cứng cáp, bụi bặm tương tự như đàn anh X-ADV 750. Nổi bật hai bên yếm xe là ốp cánh gió màu đen giúp ngoại hình xe thêm cứng cáp, ống xả của xe cũng có thiết kế tương tự như ADV 350.

Đặc biệt, Honda ADV 160 sẽ được trang bị khối động cơ eSP+ 4 van hoàn toàn mới . Nếu dùng chung động cơ với Vario 160, mẫu ADV 160 mới sẽ sở hữu động cơ xylanh đơn dung tích 157cc, sản sinh công suất 15,3 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,4 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút. So với động cơ eSP 2 van của ADV 150, dòng động cơ mới có công suất mạnh hơn và bốc hơn đôi chút.

Dự kiến sẽ chỉ xuất hiện nâng cấp về động cơ và một số chi tiết nhỏ về ngoại hình. Còn lại các trang bị trên ADV 160 sẽ tương tự bản cũ như hệ thống treo của xe vẫn là cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi dạng lò xo trụ có bình dầu phụ phía sau.

Bên cạnh đó, xe sẽ lắp đặt bộ vành đúc kích thước 14 inch phía trước và 13 inch phía sau, đi kèm là phanh đĩa tích hợp phanh ABS kênh đơn. Hệ thống chiếu sáng của xe ứng dụng công nghệ LED hoàn toàn, phía trên đèn pha là kính chắn gió che lấy mặt đồng hồ kỹ thuật số phía sau. Ngoài ra xe con trang bị sẵn hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi.

Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt của Honda ADV 160.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục