Xe máy Honda

Honda Vision đã qua sử dụng rao bán cao hơn giá niêm yết gây tranh cãi

Với nguồn cung hạn chế, nhiều mẫu xe Honda tại Việt Nam đang bị “thổi” giá cao hơn so với giá niêm yết. Tình trạng này diễn ra vào tháng 5/2022 và đến nay ngày càng “bùng nổ” theo chiều hướng mà khách hàng không mấy hài lòng.

Đáng kể đến nhất là mẫu xe ga Honda Vision đang rất “nóng”. Ở thời điểm hiện , HEAD báo giá 42,2 triệu đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn, chênh 11,96 triệu đồng so với giá đề xuất Honda Việt Nam đã công bố. Trong khi đó, phiên bản cá tính đội giá lên đến 52,2 triệu đồng, chênh 17,05 triệu đồng so với giá đề xuất của nhà sản xuất.

Honda Vision


Số lượng cung hạn chế đi kèm theo tình trạng đại lý “hét” giá khiến nhiều người dùng tìm mua Honda Vision đã qua sử dụng. Tuy nhiên, giá xe cũ Honda Vision cũng bị đội giá cao rất nhiều so với thời điểm trước do các chủ cửa hàng bán xe “tranh thủ” đẩy giá để kiếm lời.

Trên các sàn xe cũ tại TP.HCM người mua chủ yếu săn lùng các mẫu xe đời 2019 – 2021 để có giá thấp hơn so với việc mua xe mới, đi kèm tiêu chí xe còn mới, số km lăn bánh ít nhất có thể.

Thông tin rao bán Honda Vision đã qua sử dụng


Điển hình như chiếc Honda Vision đời 2022 đã lăn bánh 1.500 km có giá rao bán trên thị trường xe cũ tới 48 triệu đồng. Trong khi, Honda Vision đời 2019 đã đi 6.000 km rao giá 30,3 triệu đồng, Honda Vision bản cao cấp đời 2020 đã lăn bánh 12.000 km rao giá 37 triệu đồng.

Đặc biệt, trên các trang chợ xe máy cũ online, Honda Vision đời 2021 chạy lướt hiện rao giá trên 40 triệu đồng tùy vào tình trạng chiếc xe.

Honda Vision đang bị đẩy giá cao hơn giá niêm yết dù đã qua sử dụng


Qua đó có thể thấy, dù đã qua sử dụng nhưng giá của Vision sản xuất từ 2020 – 2022 đều tương đương hoặc cao hơn giá đề xuất mà Honda Việt Nam đã công bố đáng kể. Hiện đây là vấn đề đang gây ra tranh cãi gắt gao, những bình luận đa phần đều bàn tán về giá bán “vô lý” của dòng xe Honda Vision nói chung và các dòng xe tay ga khác của hãng xe này nói riêng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục