Xe máy Honda

Xe ga Honda SH tiếp tục tăng giá hơn 30 triệu đồng tại đại lý

Giá bán đầu tháng 7/2022 của Honda SH tiếp tục tăng rất mạnh, có phiên bản tăng tới hơn 10 triệu so với đầu tháng 6. Nguyên nhân là do tình trạng khan hàng vẫn đang diễn ra khiến lượng xe còn lại ở đại lý không đủ phục vụ nhu của của khách hàng.

Honda SH


Theo đó, tăng từ 1 - 2 triệu đồng so với tháng trước, các phiên bản SH 125 CBS, SH 150 CBS và SH 150 ABS đang có giá bán lần lượt là 83,5 triệu đồng, 101 triệu đồng, và 120 triệu đồng.

Trong đó, SH 125 ABS và SH 150 ABS Thể thao là 2 phiên bản tăng giá mạnh nhất . Hiện tại ở các đại lý, SH 125 ABS đang có giá bán lên tới 100 triệu đồng, SH 150 ABS Thể thao cũng có giá lên tới 130 triệu đồng, cả 2 phiên bản này đều tăng mạnh thêm 10 triệu đồng so với tháng trước.

 SH 125 ABS và SH 150 ABS Thể thao là 2 phiên bản tăng giá mạnh nhất


Theo chia sẻ từ nhân viên tại đại lý Honda Hồng Hạnh 3 (Số 2 đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: "SH 125 ABS và SH 150 ABS Thể thao là 2 phiên bản được khách hàng quan tâm và hỏi mua rất nhiều, vì vậy các phiên bản này hiện đang rất khan hiếm, dẫn đến tình trạng giá bán tăng lên mạnh trong tháng 7".

Bên cạnh đó, nhân viên này còn cho biết thêm: "Với lượng nhu cầu đang lớn như hiện này, đi cùng với đó là việc xe đang khan hiếm tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, mình nghĩ tình hình này thì cũng phải còn một thời gian dài nữa giá bán mới quay trở lại được như xưa".
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Honda Việt Nam nên can thiệp vào chứ cứ đưa cớ khan hàng rồi đẩy giá liên tục, người thiệt là khách hàng thôi
bán đc xe thì can thiệp làm gì bác 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục