Xe máy Honda

Xe ga tiết kiệm xăng Honda PCX e:HEV 2022 sắp cập bến Việt Nam

Mẫu xe Honda PCX e:HEV 2022 trang bị hệ thống động cơ hybrid dự đoán sắp được ra mắt tại thị trường nước ta. Bởi vừa qua, bảng công khai mức tiêu thụ nhiên liệu mẫu xe tay ga này vừa được cập nhật trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Honda PCX e:HEV 2022 


Honda PCX e:HEV 2022 sở hữu hộc chứa đồ chính bên dưới yên xe có dung tích chỉ 24 lít, giảm 6 lít so với bản PCX 160. Tiện nghi trên bản Hybrid này còn có hộc đồ trước tích hợp cổng sạc USB Type-C mới, hệ thống khóa thông minh smartkey.

Bảng công khai mức tiêu thụ nhiên liệu Honda PCX e:HEV vừa được cập nhật trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam


Sức mạnh của Honda PCX e:HEV đến từ động cơ 125 phân khối giống PCX tiêu chuẩn công suất 12,5 mã lực, mô-men xoắn 12 Nm. Kết hợp cùng động cơ điện 0,36 kW công suất 1,9 mã lực và mô-men xoắn 4,3 Nm. Động cơ điện đi kèm với pin lithium-ion.

Trên phiên bản này cũng nhận được hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, phanh ABS một kênh, hệ thống phanh đĩa đơn cả hai bánh tương tự bản PCX 160. Bánh trước dùng vành 14 inch kết hợp với lốp 11/70 và bánh sau với vành 13 inch với lốp 130/70.

Honda PCX e:HEV 2022 sẽ do các đại lý không chính hãng nhập khẩu phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới


Thông tin mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda PCX e:HEV được cập nhật trên Cục Đăng kiểm Việt Nam là vào khoảng 2,05 lít/100km. Tuy nhiên, hồ sơ về mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda PCX e:HEV do một công ty chuyên kinh doanh xe máy nhập khẩu đăng ký với Cục Đăng kiểm Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc, nhiều khả năng Honda PCX e:HEV 2022 sẽ do các đại lý không chính hãng nhập khẩu phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới. Phía Honda Việt Nam hiện chưa phân phối mẫu xe này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mong sớm có kênh chính hãng để được bảo hành chu đáo


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục