Xe máy Honda

Xe ga chạy điện Honda U-Be Cross 2022 ra mắt, giá chưa đến 20 triệu đồng

Mẫu xe chạy điện Honda U-Be Cross 2022 vừa được hãng xe Nhật cho ra mắt với ngoại hình gọn gàng, tiện lợi. Có khả năng chạy phượt cả ở các cung đường sình lầy và trơn tru trên đường phố.

Honda U-Be Cross 2022


Honda U-Be Cross 2022 được thiết kế dựa trên mẫu xe thông thường Honda U-Be, nhưng có thêm khả năng vận hành linh hoạt hơn, với thiết kế bánh lốp kiểu bán mô tô. Hệ thống treo trước của xe được có ống lồng. Yên ngồi đơn hướng tới việc tập trung vào phương tiện dành cho một người đi.

Honda U-Be Cross 2022 màu đen


Chỉ 54kg, trọng lượng cực nhẹ của xe phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Pin xe loại lithium-ion được đặt dưới yên ngồi. Hệ thống treo sau loại kép, trong khi phía trước có phanh đĩa an toàn. Thanh tay lái xe kiểu phong cách xe chạy đường phố.

Mâm xe Honda U-Be Cross 2022
Đèn pha của Honda U-Be Cross 2022


Phần đầu xe của U-Be Cross trang bị đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED có đèn chạy ngày DRL. Trên xe có ổ sạc USB, cùng với hệ thống chìa khóa điều khiển từ xa. Màn hình điều khiển xe loại kỹ thuật số hoàn toàn. Về tổng thể, thiết kế của U-Be Cross khá tối giản nhưng vẫn thể hiện chất hiện đại.

Honda U-Be Cross 2022 có giá từ 5.090 Nhân dân tệ


Honda trang bị cho U-Be Cross thỏi pin 24Ah 48V, 350W , cho phép xe vận hành với quãng đường đi tối đa 85 km mỗi lần sạc.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda U-Be Cross có giá bán niêm yết chỉ 5.090 Nhân dân tệ (khoảng 17,67 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chiếc này ăn điểm ở ngoại hình gọn, dễ di chuyển. Mà hạn chế là chỉ chở dc 1ng, hơi bất tiện
Phạm vi di chuyển ngắn quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục