Xe máy Honda

Honda Winner X giảm giá mạnh tay nhằm thu hút khách hàng

Honda Việt Nam định vị Honda Winner X là mẫu xe côn tay cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter . Kể từ thời điểm ra mắt vào năm 2019, do không đủ sức cạnh tranh với đối thủ trên thị trường, mẫu xe này liên tục được các đại lý tiến hàng giảm giá bán để thu hút khách hàng.

Honda Winner X 2022


Thiết kế cồng kềnh và có phần già cỗi, khả năng vận hành không có gì nổi trội so với đối thủ cạnh tranh, là một trong những nguyên nhân khiến mẫu xe này bị người tiêu dùng “chán ngấy”. Đáng chú ý hơn, người di chuyển phía sau Honda Winner X từng phàn nàn về việc ống xả trên xe thiết kế quá cao gây khó chịu mỗi khi tăng ga.

Ở thời điểm hiện tại, tổng giá trị khuyến mại cho mẫu xe này dao động từ 8-10 triệu đồng tùy theo mỗi đại lý, với những hỗ trợ 100% phí trước bạ, tặng kèm phần quà là mũ bảo hiểm trùm đầu, dầu máy, gia hạn bảo trì, thẻ cứu hộ và voucher lên đến 4 triệu đồng.

Honda Winner X giảm giá mạnh tay nhằm thu hút khách hàng


Đi kèm mức giá từ 46 triệu đồng thì hiện Honda Winner X 2022 đang mở bán với 3 phiên bản. Góc nghiêng của phần đuôi ống xả được giảm xuống 20 độ là điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế của Winner X 2022 thế hệ mới. Trong khi đó, mẫu xe côn tay này vẫn còn một số điểm yếu khi các chi tiết như: bộ nhông sên dĩa, màn hình, khóa thông minh smartkey vẫn chưa được cải tiến.

Sức mạnh của Honda Winner X 2022 đến từ động cơ xi lanh đơn , làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Thân xe Honda Winner X 2022


Trong tháng 4/2022, Honda Việt Nam tiêu thụ tổng cộng 184.684 xe các loại, tăng 2,1% so với tháng trước và giảm 3,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng trong tháng 4 vừa qua, mẫu Winner X đạt doanh số 8.414 xe, chiếm 4,6% tổng doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam ở dòng xe tay côn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chung nhà mà vision tăng gần 20tr, winner ko ai mua =))
Giảm năm này qua tháng nọ mà ko làm lại ex


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục