Hyundai

Hyundai Kona 2019 cũ hiện có giá cực tốt

Hãy xem chiếc Hyundai Kona đời 2019 hiện đang có mặt trên thị trường xe cũ với mức giá hấp dẫn.

Hyundai Kona là một mẫu xe SUV/Crossover 5 cửa do hãng xe ô tô Hyundai của Hàn Quốc sản xuất. Tại Việt Nam, Hyundai Kona được giới thiệu lần đầu vào ngày 22/08/2019 và có ba phiên bản chính: Hyundai Kona 2.0AT tiêu chuẩn, Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt và Hyundai Kona 1.6AT Turbo.
Hyundai Kona cũ được rao bán

Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Hyundai Kona trong phân khúc B bao gồm Ford EcoSport , Honda HR-V , Kia Seltos , Toyota Yaris Cross và Mazda CX-3.

Giá thấp do Hyundai Kona đã bị khai tử

Vào giữa năm 2022, Hyundai đã thông báo tạm dừng sản xuất và phân phối Kona tại Việt Nam để chuyển sang dòng xe Creta.

Trên thị trường xe cũ, một chiếc Hyundai Kona sản xuất năm 2019 đang được rao bán với mức giá 490 triệu đồng. Giá này tương đương với một chiếc Toyota Vios (giá từ 458 đến 545 triệu đồng).

Theo thông tin từ người bán, đây là phiên bản 1.6 Turbo, ngoại thất màu xanh dương và chỉ số ODO 54.000 km. Tình trạng xe vẫn khá mới.

Giá niêm yết của Hyundai Kona 1.6 Turbo khi mới mua là 750 triệu đồng. Sau khi tính thêm các chi phí lăn bánh, tổng số tiền người dùng phải chi là hơn 850 triệu đồng.

Vì vậy, người bán đã phải chịu lỗ gần 400 triệu đồng cho một chiếc Hyundai Kona đã được sử dụng trong 5 năm.

Ưu và nhược điểm của mua xe ô tô đã khai tử

Ngược lại, với những người muốn sở hữu một chiếc xe gầm cao, thiết kế thể thao, giàu công nghệ mà không ngại sử dụng xe cũ, Hyundai Kona này là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục