Hãng xe máy khác

Kawasaki Z H2 mở bán tại Việt Nam với giá 770 triệu đồng

Kawasaki Z H2 chính thức mở bán đến khách hàng tại thị trường Việt Nam sau hơn 2 năm tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Kawasaki Z H2 SE


Mẫu xe này chỉ phân phối duy nhất phiên bản Z H2 SE . Ngoài sự khác biệt về bộ tem so với bản tiêu chuẩn, Z H2 SE còn được nâng cấp về mặt trang bị.

Đầu xe của Kawasaki Z H2 SE


Điểm nhấn thiết kế của mẫu nakedbike này chính là bất đối xứng khi nhìn từ phía trước. Dù không đối xứng, Kawasaki vẫn đảm bảo khả năng cân bằng và tính khí động học khi di chuyển.

Lốp xe của Kawasaki Z H2 SE


Kawasaki Z H2 SE trang bị bộ lốp Pirelli Rosso III kích cỡ 120/70 và 190/55. Hệ thống phanh trước kết hợp kẹp phanh Brembo Stylema cùng đĩa phanh semi-floating 320 mm.

Giảm xóc chỉnh điện trên Kawasaki Z H2 SE


Đặc biệt, xe còn có giảm xóc chỉnh điện KECS so với phiên bản tiêu chuẩn. Đối thủ Ducati Streetfighter V4 S cũng dùng giảm xóc điện nhưng đến từ thương hiệu Ohlins.

Màn hình của Kawasaki Z H2 SE


Hiển thị thông tin trên xe là bảng đồng hồ tốc độ có thiết kế tương đương với các sản phẩm khác thuộc dòng Z-Series. Tuy nhiên thông tin hiển thị có thêm sự khác biệt với dữ liệu về độ nghiêng thân xe hay độ cứng/mềm của giảm xóc.

Bình xăng của Kawasaki Z H2 SE


Bình xăng vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Sugomi quen thuộc. Xe có dung tích bình xăng 19 lít, lớn hơn 3 lít so với Streetfighter V4 S.

Yên xe của Kawasaki Z H2 SE


Kể cả yên xe cũng được bọc da 2 tone màu, tạo nên vẻ ấn tượng đầy cao cấp. Z H2 phù hợp với người dùng châu Á hơn Streetfighter V4 nhờ chiều cao yên 830 mm, thấp hơn đối thủ 15 mm.

Động cơ của Kawasaki Z H2 SE


Sức mạnh của Kawasaki Z H2 đến từ động cơ siêu nạp dung tích 998 cc tương tự "người anh em" Ninja H2. Khối động cơ này sản sinh công suất 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 8.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Logo trên Kawasaki Z H2 SE


Mặc dù Kawasaki Z H2 chỉ dùng động cơ dung tích 998 cc nên mức công suất không thể bằng động cơ 1.103 cc của Ducati Streetfighter V4. Tuy nhiên, hệ thống siêu nạp giúp chiếc xe đạt được mức mô-men xoắn cực đại cao hơn 14 Nm. Các thông số này của Streetfighter V4 là 208 mã lực và 123 Nm.

Đèn hậu của Kawasaki Z H2 SE


Một số công nghệ hỗ trợ trên Z H2 SE gồm hệ thống sang số nhanh 2 chiều KQS, ga tự động, 3 chế độ lái… Đây đều là những công nghệ quen thuộc trên các dòng xe cao cấp của nhiều thương hiệu khác như Ducati, Yamaha

Thân xe của Kawasaki Z H2 SE


Kawasaki Z H2 SE có giá niêm yết tại Việt Nam là 770 triệu đồng , thấp hơn 20 triệu đồng so với đối thủ Ducati Streetfighter V4 S (790 triệu đồng). Việc giới thiệu Z H2 SE giúp khách hàng tại Việt Nam có thêm lựa chọn trong phân khúc nakedbike cao cấp bên cạnh sản phẩm đến từ Italy.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục