Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Huracan STO với ngoại hình khác lạ nhờ gói nâng cấp từ Novitec

Hãng độ từ Đức Novitec vừa giới thiệu bản nâng cấp dành cho Lamborghini Huracan STO . Bản STO chính là phiên bản thương mại cao cấp nhất của dòng Huracan, xếp trên Huracan EVO, Huracan EVO RWD và Huracan Tecnica.

Lamborghini Huracan STO độ Novitec


Theo đó, Huracan STO nhận được một số nâng cấp nhẹ về ngoại thất, đồng thời thay đổi hệ thống treo và ống xả thể thao.

Đầu xe của Lamborghini Huracan STO độ Novitec


Cụ thể, những chi tiết như cản trước, viền hốc gió, ốp tai gương, cánh gió sau… trên “siêu bò” được chế tác lại bằng sợi carbon.

Thân xe của Lamborghini Huracan STO độ Novitec


Trên xe còn nhận được bộ mâm đúc Vossen NL4 với khóa trung tâm là điểm nhấn mà Novitec mang đến cho phiên bản độ này, có kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.

Đuôi xe của Lamborghini Huracan STO độ Novitec


Hệ thống treo mà Novitec sử dụng là loại coilover đến từ thương hiệu KW kết hợp cùng giảm chấn Magneto. Chi tiết này có thể hạ thấp chiều cao xuống 30 mm.

Ống xả của Lamborghini Huracan STO độ Novitec


Đuôi xe bố trí hệ thống ống xả thể thao , đặc trưng của những gói độ từ Novitec. Được chế tác từ chất liệu Inconel, cơ cấu này có thể thay đổi chất âm dựa vào điều khiển từ xa.

Lamborghini Huracan STO độ Novitec vẫn dùng động cơ V10 5.2L


Lamborghi Huracan STO vẫn sử dụng khối động cơ V10 dung tích 5.2L nguyên bản, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm.

Lamborghini Huracan STO độ Novitec chưa công bố giá


Novitec vẫn chưa công bố giá của bản nâng cấp này. Tại Mỹ, giá khởi điểm của Lamborghini Huracan STO vào khoảng 328.000 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục