Hãng xe ôtô khác

Ô tô 5 cửa MG Mulan sắp ra mắt, tham vọng tấn công thị trường xe điện

Mặc dù vài năm trở lại đây, thương hiệu MG đã liên tục tấn công thị trường ô tô bằng những sản phẩm như MG ZS, ZS T, MG5, RX5 SUV hay HS. Tuy nhiên, đội hình xe điện của hãng vẫn khá hạn chế, chỉ với ZS EV gia nhập từ 2018.

MG Mulan 


Theo tin tức từ AutoIndustriya , hãng xe sớm cho ra mắt mẫu xe điện hoàn toàn mới là MG Mulan. Trong tháng 6 này, xe đã chính thức được bật mí tại Trung Quốc trước khi hứa hẹn sẽ ra mắt toàn cầu trong quý III.

MG Mulan có chiều dài 4,3m


Cụ thể, MG Mulan là 1 trong 4 mẫu xe điện thuộc series có tên Cyber, 3 thành viên khác đã được xác nhận bao gồm xe thể thao MG Cyberster, SUV Cyber S và SUV CyberX.

Mặc dù nằm ở phân khúc hatchback nhưng Mulan lại có thiết kế đậm chất SUV với các đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Tập đoàn mẹ của MG là SAIC khẳng định Mulan là "dòng xe toàn cầu thực sự" đầu tiên của thương hiệu MG, cho thấy nhiều khả năng xe sẽ được mở bán rộng rãi không chỉ ở châu Á và Úc mà còn có thể lấn sân sang châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

Phong cách thiết kế MG Mulan giống SUV hơn là hatchback


Khoang nội thất của MG Mulan cũng được bị rò rỉ thông qua một bức ảnh leak hồi tháng 2 cho thấy xe sử dụng vô lăng 3 chấu đáy phẳng, tựa tay xuất hiện giữa 2 ghế trước, khoang lái full kỹ thuật số, núm xoay chuyển chế độ lái và cần số điện tử.

Nội thất MG Mulan bị bắt gặp tại Trung Quốc hồi tháng 2 


Hệ truyền động cũng như thông tin về trang bị của MG Mulan hiện vẫn là ẩn số. Yếu tố duy nhất đã được công bố về xe là chiều dài 4.300 mm.

Dự kiến, giá khởi điểm của MG Mulan rơi vào khoảng 25.000 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục