Lexus

Lexus ES 2023 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản thể thao

Hãng xe sang có nguồn gốc từ Nhật Bản vừa công bố về phiên bản đời mới của mẫu sedan Lexus ES tại châu Âu với một số nâng cấp về trang bị cũng như bổ sung thêm phiên bản F Sport Design .

Lexus ES 2023
Thân xe của Lexus ES 2023


Ở đời mới, Lexus ES 2023 vẫn tiếp tục áp dụng thiết kế quen thuộc của thế hệ thứ 6.

Đầu xe của Lexus ES 2023


Trong khi bản thể thao F Sport Design có các điểm mới như la-zăng 19 inch sơn đen cũng như huy hiệu F Sport. Lexus cung cấp cho phiên bản này 10 tùy chọn sơn ngoại thất và 4 màu nội thất.

Đuôi xe của Lexus ES 2023


Bên cạnh các phiên bản truyền động tiêu chuẩn, ở 4 quốc gia Azerbaijan, Georgia, Moldova và Ukraine còn có thêm biến thể ES 300h.

Nội thất của Lexus ES 2023


Nối gót RX, NX và UX trước đây, trên Lexus ES 2023 cũng sử dụng hệ thống giải trí mới được cải tiến với nhiều tính năng hơn. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với khay sạc không dây dễ sử dụng hơn.

Màn hình của Lexus ES 2023


Ấn tượng với màn hình giải trí nằm ngang, Lexus không công bố kích thước của màn hình này, khả năng cao đây là loại 12,3 inch tương tự các dòng sản phẩm khác của hãng. Hệ thống kết nối Apple CarPlay nay đã chuyển sang không dây, tuy nhiên Android Auto vẫn dùng kết nối có dây.

Lexus ES 2023 có hệ thống nhận dạng giọng nói


Trên xe còn tích hợp hệ thống nhận dạng giọng nói và tương thích với 19 ngôn ngữ tại châu Âu. Bên cạnh đó còn có công nghệ đám mây hiển thị các thông tin theo thời gian thực về tình hình giao thông, giá nhiên liệu, bãi đậu xe còn trống…

Đuôi xe của Lexus ES 2023 bản F Sport


Theo kế hoạch, Lexus ES 2023 sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng 8, những đơn hàng đầu tiên dự kiến giao đến tay khách hàng vào 2 tháng sau đó.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đẳng cấp Lexus. Đẹp tê tái thật.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục