Lexus

Lexus LX 600 chấp cả lựu đạn nhờ gói độ từ Inkas

Trong giới nâng cấp xe an ninh hãng độ Inkas đã là một cái tên quá thân thuộc, và hãng độ này vừa tiếp tục cho ra mắt dự án mới nhất được dựa trên nền tảng mẫu SUV hạng sang Lexus LX 600 .

Lexus LX 600
Những trang bị bảo vệ được Inkas nâng cấp cho Lexus LX 600


Chiếc LX 600 nhờ vào tiêu chuẩn bảo vệ CEN 1063 BR6 có thể chịu đựng trước tác động của 2 quả lựu đạn cầm tay DM51 và súng trường tấn công sử dụng cỡ đạn 7,62 mm.

Đầu xe Lexus LX 600


Về tổng thể, thiết kế của bản độ này vẫn không có quá nhiều sự khác biệt so với xe nguyên bản. Inkas bổ sung tùy chọn đèn hiệu và còi hụ cho những khách hàng có nhu cầu.

Thân xe Lexus LX 600


Hãng độ vẫn trang bị cho xe các trang bị tiêu chuẩn bao gồm gia cố khoang hành khách, hệ thống treo và bản lề cửa, kính chống đạn, bảo vệ khoang động cơ và hệ thống điện, lốp run-flat.

Đuôi xe Lexus LX 600 sau nâng cấp


Sẽ có thêm các tùy chọn khác để khách hàng có thể lựa chọn bổ sung như hệ thống phanh hiệu suất cao 10 piston, hệ thống chữa cháy, camera hỗ trợ quan sát ban đêm, cửa thoát hiểm khẩn cấp.

Khoang lái của Lexus LX 600


Lexus LX 600 thế hệ thứ 4 này thừa hưởng thiết kế hiện đại với 2 màn hình trung tâm kích thước 7 inch và 12,3 inch, bảng đồng hồ táp-lô kỹ thuật số.

Khoang sau của Lexus LX 600


Về nội thất, Inkas dường như không can thiệp gì về thiết kế, nhằm giữ nguyên tính sang trọng và thoải mái của mẫu SUV full-size của Lexus.

Đuôi xe Lexus LX 600 trước nâng cấp


Sức mạnh của Lexus LX 600 vẫn được Inkas giữ nguyên với khối động cơ V6 dung tích 3.5L thế hệ mới , công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 649 Nm. Đi kèm là hộp số 10 cấp hoàn toàn mới.

Inkas là hãng độ quá quen thuộc trong giới nâng cấp xe an ninh


Canada là nơi đặt trụ sở của Inkas, hãng từng thực hiện nhiều dự án với các dòng xe siêu sang như Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga… bên cạnh các mẫu xe chuyên dụng khác.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục