Lexus

Lexus RX 7 chỗ bị khai tử, SUV 3 hàng ghế hoàn toàn mới thay thế sắp xuất hiện

Vừa qua, Lexus RX hoàn toàn mới (thế hệ thứ 5) đã chính thức ra mắt toàn cầu. Ngoài ra còn có một thông tin khác theo lời phát ngôn viên của Lexus đã tiết lộ chính là chiếc SUV RX đã được xác nhận sẽ bán ra thị trường chỉ với 2 hàng ghế. Điều này có nghĩa RX L (bản 7 chỗ) đã bị khai tử .

Hình ảnh dự kiến Lexus TX


Hãng xe Nhật Bản cũng đã lên kế hoạch cho một phương án thay thế chính là mẫu SUV 3 hàng ghế TX có cấu trúc thân liền khung của Lexus. Đây là một mẫu xe điện khí hóa của thương hiệu hạng sang này.

Dòng tên TX đã xuất hiện khá lâu, từ năm 2009. Tuy nhiên, lúc đó được đồn đoán là mẫu xe nhỏ hơn RX. Nhưng gần đây, Lexus Enoughast đã nộp đơn lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cho TX350 và TX500h .

Lexus RX 2023 vừa ra mắt


Nếu RX vừa ra mắt được sử dụng song song, “350” có nghĩa là sử dụng động cơ xăng 2.4 lít tăng áp T24A-FTS. Trong khi hậu tố “500h” tương tự có thể có nghĩa là bổ sung một động cơ điện, bổ sung cho động cơ xăng tăng áp 2.4 lít tương tự.

Lexus RX 2023 trang bị động cơ xăng tăng áp 2.4 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 279 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, truyền động tới cả bánh trước hoặc cả bốn bánh, tùy thuộc vào biến thể.

Thiết kế RX 2023 nhìn từ phía sau


Trong khi phiên bản RX 500h, hệ thống hybrid song song sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Với động cơ đốt trong cung cấp năng lượng cho bánh trước còn động cơ điện dẫn động bánh sau. Tổng công suất tạo ra khoảng 373 mã lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục