Mitsubishi

Lô xe Mitsubishi Xforce về đến Việt Nam, giá từ 650 triệu đồng

Theo những hình ảnh được đăng tải thì lô xe Mitsubishi Xforce đang được tập kết tại kho của Mitsubishi Việt Nam. Nhiều khả năng lô xe này được đưa về nước sớm để chuẩn bị các công tác đăng kiểm và ra mắt khách hàng Việt trong thời gian tới.

Trước đó, một số nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý Mitsubishi tại Việt Nam cho biết Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1/2024. Dự kiến mẫu SUV cỡ B này sẽ có 4 phiên bản với mức từ 650-750 triệu đồng.

Nội thất của Mitsubishi Xforce nổi bật với màn hình giải trí liền khối với kích thước lớn 12.3 inch kết hợp cùng màn hình thông tin kỹ thuật số tạo nên cảm giác hiện đại. Xe được bố trí nhiều vị trí để điện thoại tiện dụng ở mỗi vị trí ghế, kết hợp cùng với hệ thống sạc không dây phía trước, cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium là trang bị nổi bật trên Xforce.

Về động cơ, tất cả những phiên bản của mẫu xe SUV cỡ B này đều lắp máy 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, 16 van, sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Xforce được trang bị bốn chế độ lái gồm bình thường, sỏi đá, bùn lầy và lần đầu tiên sở hữu chế độ chạy đường trơn trượt. Xforce là mẫu xe CUV cỡ nhỏ được phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường Đông Nam Á.

Theo đại diện Mitsubishi Motors, Xforce được đặt nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào Đông Nam Á, giúp hãng mở rộng thị phần cũng như san sẻ bớt doanh số với mẫu xe đàn anh Xpander .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục