Mitsubishi

Tên gọi chính thức của Mitsubishi XFC sẽ là Xforce

Tại triển lãm GIIAS 2023 ở Indonesia, Mitsubishi sẽ giới thiệu mẫu SUV hoàn toàn mới hạng B. Mẫu xe dựa trên Mitsubishi XFC concept (mẫu xe ý tưởng).


Tên gọi chính thức là Mitsubishi Xforce?

Theo tin đồn, tên thương mại của Mitsubishi XFC sẽ thân thiện hơn với người dùng nhưng vẫn với tiền tố X giống như Xpander Mitsubishi Xforce . Tuy nhiên chưa có gì khẳng định điều này khi mẫu xe này từng được đồn có tên là Mitsubishi Destinator

Kích thước Mitsubishi XFC

Theo công bố của Mitsubishi , XFC phiên bản thương mại sẽ sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm. Bên cạnh đó là chiều cao gầm 222 mm để phù hợp với điều kiện đường sá tại các nước Đông Nam Á.

Thiết kế tương lai Dynamic Shield trên Mitsubishi XFC (Xforce)


Mẫu SUV sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới với đầu xe dày dặn, khối đèn mũi tên đồng nhất cả trước lẫn sau full LED rất tương lai.

Nội thất Mitsubishi XFC hay Mitsubishi Xforce

Mitsubishi Xforce 2024 có thiết kế tương đối cao cấp với tablo phủ vài mềm, nội thất màu kem sang trọng hệ thống nút bấm lục giác trên vô-lăng.

Ngoài ra mẫu SUV hạng B còn có ghế bọc da tổng hợp; Sạc điện thoại không dây; Hệ thống đèn viền Ambient Light…

Điểm trừ là trang bị an toàn của Mitsubishi XFC (Xforce) chưa đầy đủ bằng các đối thủ cùng phân khúc như Honda HR-V hay Toyota Yaris Cross mà chỉ ở mức đủ dùng như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD…
Ghế với tựa đầu phối 2 màu lạ mắt như phi thuyền trên Mitsubishi XFC

Mitsubishi XFC tạm thời không có cửa sổ trời hay camera 360 độ. Theo Mitsubishi Indonesia, việc cắt giảm cửa sổ trời sẽ làm xe nhẹ hơn và đi ngược lại mục đích thiết kế theo hướng linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu nên cần giữ trọng lượng thấp.

Mitsubishi XFC sẽ mở bán với 2 phiên bản là Exceed 1.5L 4x2 AT và Ultimate 1.5L 4x2 AT. XFC sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Theo kế hoạch, Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ chính thức được lên dây chuyền sản xuất tại Indonesia vào tháng 10 năm nay và đến tay khách hàng từ tháng 11. Giá bán của mẫu SUV cỡ B này được đồn là sẽ không khác biệt nhiều so với các đối thủ như Honda HR-V , Toyota Yaris Cross và Hyundai Creta.

Giá bán Mitsubishi XFC là bao nhiêu?

Mitsubishi XFC ở Indonesia sẽ có giá ước tính từ 380 - 430 triệu Rupiah (khoảng 600 - 679 triệu đồng). Ngoài Indonesia, Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ được bán ở những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam.

Mẫu xe này hiện cũng đã nhận cọc tại Việt Nam dự kiến sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia vào đầu năm sau và có giá trên dưới 700 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục