Mitsubishi

Mitsubishi ra mắt một mẫu SUV mới Indonesia lấy cảm hứng từ Mitsubishi XFC

Mitsubishi đã tiết lộ thiết kế ngoại thất của một mẫu SUV mới chưa được đặt tên trong một sự kiện đặc biệt ở Indonesia, đồng thời thông báo về việc bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước khi ra mắt chính thức, dự kiến vào ngày 10 tháng 8.

Mẫu xe mới, lấy cảm hứng từ mẫu concept Mitsubishi XFC đã được giới thiệu vào năm 2022, được dành riêng cho thị trường ASEAN. Quá trình sản xuất sẽ diễn ra tại nhà máy Krama Yudha của công ty ở Indonesia, với những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến bắt đầu vào tháng 11 năm 2023.

Phiên bản sản xuất vẫn trung thành với thiết kế của mẫu concept, với một số thay đổi đáng chú ý, chẳng hạn như sử dụng bánh xe có đường kính nhỏ hơn, gương và tay nắm cửa thông thường, cùng với các tấm trượt được thiết kế lại mà không có Đèn chạy ban ngày (DRL) lạ mắt. Hơn nữa, một mẫu mới cho lưới tản nhiệt và đồ họa LED hơi khác cho các bộ đèn hình chữ Y đã được giới thiệu. Bất chấp những điều chỉnh này, mẫu xe mới vẫn giữ được dáng vẻ phiêu lưu và thân hình vạm vỡ, được thừa hưởng từ XFC concept.

Mẫu SUV trong phân khúc compact SUV (SUV cỡ nhỏ)

Mẫu xe mới sẵn sàng cạnh tranh trong phân khúc SUV nhỏ gọn đang bùng nổ, tự hào với kích thước chiều dài 4.390 mm (172,8 inch), chiều rộng 1.810 mm (71,3 inch) và chiều cao 1.660 mm (65,4 inch). Mặc dù các nguyên mẫu có các cửa sổ bị bôi đen cản trở chúng ta nhìn vào bên trong, công ty đã hạn chế công bố bất kỳ bức ảnh chụp nội thất nào. Tuy nhiên, Mitsubishi đảm bảo với những người mua tiềm năng về một “cabin rộng rãi” với “không gian chứa đồ linh hoạt”, đồng thời xác nhận việc trang bị hệ thống âm thanh Yamaha có loa 2 chiều đồng trục và loa tweeter.

Mitsubishi đã chọn giữ lại các thông số kỹ thuật chi tiết và tên của mẫu xe cho đến khi ra mắt chính thức. Tuy nhiên, họ đã xác nhận rằng chiếc SUV sẽ được trang bị động cơ 1,5 lít kết hợp với hộp số CVT, truyền lực tới bánh trước. Mặc dù là xe dẫn động cầu trước (FWD), nhưng khoảng sáng gầm xe rộng rãi 8,7 inch (222 mm) và có sẵn bốn chế độ lái (Bình thường, Sỏi, Bùn và Ướt) sẽ giúp xe xử lý các bề mặt gồ ghề và ngập nước. những con đường. Về hệ thống truyền động, có khả năng nó sẽ trang bị động cơ 1,5 lít hút khí tự nhiên không sử dụng điện khí hóa từ Mitsubishi Xpander , cung cấp công suất 103 mã lực (77 kW / 105 PS) trong chiếc minivan crossover.

Các dấu hiệu có nội dung “Xcitement mới” và chữ X lớn nổi bật được hiển thị phía sau các nguyên mẫu trên sàn triển lãm gợi ý về một chiến lược đặt tên tương tự như Mitsubishi Xpander . Những tin đồn lan truyền về chiếc SUV được gọi là “Xforce” phù hợp với khái niệm XFC trước đó, càng củng cố suy đoán này. Có vẻ như Mitsubishi có thể đang nhắm đến việc tạo ra một chiến lược xây dựng thương hiệu gắn kết và dễ nhận biết cho dòng SUV của họ, sau thành công của Xpander .

Thông tin chi tiết đầy đủ về chiếc SUV mới của Mitsubishi sẽ được tiết lộ tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2023 vào ngày 10 tháng 8. Công ty đã bán chiếc Mitsubishi ASX B-SUV chạy điện có kích thước tương tự và được sản xuất bởi Renault ở châu Âu, cho thấy rằng chiếc SUV mới mô hình có thể được độc quyền có sẵn tại các thị trường ASEAN.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục