Mitsubishi

Mitsubishi XFC sắp bán tại Việt Nam, đối thủ Honda HR-V và Toyota Corolla Cross

Gần đến ngày ra mắt, Kolesa đã phác họa XFC phiên bản thương mại dựa trên những teaser mà Mitsubishi công bố trước đó.

Theo đó, các chi tiết không thực tế trên bản concept đã được lược bỏ. Phía trước vẫn là dải đèn định vị ban ngày hình chữ T nhưng đã có thêm đèn pha nằm ẩn bên dưới. Lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong trong khi hai hốc hút gió ở cản trước đã thu gọn.
Mitsubishi XFC phiên bản thương mại do Kolesa.ru phác họa.

Bên hông có thể nhận ra gương chiếu hậu đã thay thế cho camera trên bản concept. Ốp sườn không còn họa tiết tổ ong, bộ mâm hợp kim đa chấu hai tông màu, nắp bình xăng và mui xe màu đen bổ sung ăng-ten vây cá mập. Phía sau, đèn hậu hình chữ T giữ nguyên, nhưng bỏ dải đèn phanh trên cánh gió. Ống xả giấu dưới gầm.+

Kolesa.ru là đơn vị có kinh nghiệm phác họa các mẫu xe mới sắp ra mắt, do đó đây có thể coi là bản xem trước của Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ ra mắt vào tháng 8 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (GAIKINDO Indonesia International Auto Show) 2023.

Trước đó, Mitsubishi XFC Concept đã ra mắt toàn cầu tại Việt Nam vào tháng 10/2022. Hãng từng khẳng định, phiên bản thương mại sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong năm tài chính 2023, tức nằm trong khoảng từ tháng 4/2023 đến tháng 3/2024.

Phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC Concept sẽ cạnh tranh với các mẫu SUV/Crossover hạng B, như Toyota Corolla Cross , Honda HR-V , Kia Seltos hay Hyundai Creta.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục