Xe đời sống

Loạt ô tô sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6, nhiều cái tên HOT như Mitsubishi Xpander, Ford Ranger

Mitsubishi Xpander 2022


Mitsubishi Xpander 2022


Mẫu MPV ăn khách sẽ sớm ra mắt bản facelift tại thị trường nước ta với một số thay đổi về trang bị. Ở đời mới, ngoại hình Xpander không khác biệt quá nhiều, kích thước và kiểu dáng tổng thể vẫn giữ nguyên.

Trong khi đó khoang nội thất nhận được một vài thay đổi nhỏ nhưng quan trọng bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay, vô-lăng 3 chấu kiểu mới cung cấp tính sang trọng hơn cùng phanh đỗ điện tử. Điều hòa xe có khả năng sẽ được đổi từ chỉnh cơ sang chỉnh tự động. Chiếc xe được đánh giá là đối thủ trực tiếp của Toyota Veloz Cross tại thị trường Việt.

Honda HR-V 2022


Honda HR-V 2022


HR-V 2022 đã bị bắt gặp chạy thử trên đường phố Hà Nội khiến khách hàng háo hức chờ đợi ngày ra mắt chính thức. Với những nâng cấp mới, mẫu crossover nhà Honda phải cạnh tranh cùng Kia Seltos , Hyundai Creta, MG HS, Peugeot 2008 hay Toyota Corolla Cross

Ngoại hình của Honda HR-V 2022 được đánh giá cao khi gần như loại bỏ những đường nét ở thế hệ trước tạo nên sự bứt phá bất ngờ. Đầu xe hầm hố và cứng cáp, lưới tản nhiệt dạng "sao rơi", thiết kế vuốt hài hòa về sau. Cụm đèn hậu với đồ họa 3D cầu kỳ.

Nội thất tiện nghi và bố trí thẩm mỹ, điều hòa tự động, phanh tay điện tử, màn hình giải trí 8 inch…

Dự kiến, Honda HR-V 2022 tại Việt Nam sẽ trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1.5L và tăng áp 1.5L. Gói công nghệ an toàn Honda Sensing cũng được hãng xe Nhật Bản trang bị. Mức giá dự kiến cho HR-V 2022 là khoảng 720-870 triệu đồng, xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Kia Sportage 2022


Kia Sportage 2022


Một mẫu xe rất được mong chờ tiếp theo chính là Kia Sportage 2022, dòng xe gầm cao phục vụ cho việc di chuyển trong đô thị. Dự kiến, xe sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 và được bán vào cuối năm 2022. Ở phiên bản mới, chiếc xe sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại bao gồm cánh gió trên cao kèm đèn phanh LED, hệ thống cảm biến camera lùi, camera 360 và cảnh báo va chạm bên cạnh. Đặc biệt, thương hiệu Hàn Quốc còn cung cấp tới cho người dùng thêm cả biến thể Hybrid tiết kiệm xăng.

Nissan Kicks


Nissan Kicks


Bên cạnh HR-V 2022 thì phân khúc crossover tại thị trường Việt còn sắp bổ sung thêm “gương mặt mới” Nissan Kicks, mẫu xe hybrid lần đầu có mặt tại Đông Nam Á. Phiên bản đời mới đi kèm công nghệ e-Power hay còn gọi là hệ truyền động hybrid điện tử, được sản xuất tại Thái Lan. Hiện tại, nhân viên tại một số đại lý Nissan trong nước đã thông báo nhận đơn đặt hàng mẫu sản phẩm này.

Ford Ranger 2022


Ford Ranger 2022


“Vua bán tải” Ford Ranger thế hệ mới đã được bắt gặp chạy thử tại nhiều cung đường trong nước và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong tháng 6. Đối thủ của Ranger bao gồm Toyota Hilux , Nissan Navara hay Mitsubishi Triton

Thiết kế của Ford Ranger 2022 có nhiều đường nét tương đồng với "đàn anh" F-150. Cụm đèn vuông vức, đèn LED định vị chữ C tăng thêm điểm nhấn. Lưới tản nhiệt mở rộng, đường gân xe bên hông mạnh mẽ và cơ bắp. Cabin của Ranger mới trẻ trung và tiện nghi hơn nhưng chưa rõ Ford sẽ mang đến những nâng cấp gì cho bản bán ở Việt Nam.

Tham khảo Ranger tại Thái Lan, mẫu xe này có 2 tùy chọn động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp đơn và động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp kép, đi cùng hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp và hộp số tự động 10 cấp cho phiên bản cao cấp nhất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Hóng kicks về nước, dạo này hơi bị thích xe của Nissan
Sportage về bản hybrid là chiếm lợi thế mùa xăng tăng


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục