Mazda

Mazda CX-50 gần kề ngày ra mắt tại Việt Nam, chờ Thaco xác nhận có phân phối hay không


Cách đây 1 tháng, liên doanh Changan Mazda đã chính thức xuất xưởng chiếc CX-50 đầu tiên lắp ráp tại Trung Quốc, 18 ngày sau đó, họ tuyên bố đã có 10.000 người đặt mua Mazda CX-50 2023 mới dù chiếc xe crossover này vẫn chưa được đơn vị phân phối chốt giá bán. Đây là 1 thành công không dễ gì có được, nó chứng minh rằng, Mazda CX-50 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại đất nước tỷ dân này.

Trong triển lãm ô tô Thượng Hải 2023, khai mạc vào sáng hôm qua, ngày 18 tháng 4 năm 2023, một chiếc xe crossover Mazda CX-50 2023 đã được mang đến trưng bày, khác với 2 phiên bản trước chỉ có lựa chọn động cơ xăng, chiếc xe này lại thuộc phiên bản hybrid. Như vậy, Mazda CX-50 hybrid đã chính thức được ra mắt tại Trung Quốc.

Phiên bản hybrid của xe Mazda CX-50 đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2023 sử dụng màu sơn xanh đẹp mắt, đây là bộ áo mới của hãng Mazda . Ngoài màu sơn mới, Mazda CX-50 hybrid không có gì khác so với xe đã ra mắt trước đó tại Trung Quốc ngoại trừ logo hybrid nằm bên phải ở đuôi xe.

Tiếp đến là chúng tôi đã thấy ký hiệu AWD ở góc dưới bên trái của cửa sau, ngay dưới logo CX-50, điều này cho thấy phiên bản Mazda CX-50 hybrid sẽ cung cấp kiểu dẫn động bốn bánh, cho phép nó có khả năng vượt qua nhiều địa hình khác nhau, mạnh mẽ hơn.

Mazda CX-50 hybrid vẫn có mặt trước áp dụng thiết kế theo phong cách gia đình mới nhất của Mazda , với lưới tản nhiệt phẳng và rộng cùng đèn pha LED hoàn toàn mới, 2 bên đầu xe có hốc gió dựng đứng, và dù mang màu mới hay cũ, cản va trước/sau, vòm bánh xe hay nẹp sườn cũng là nhựa màu đen nhám.

Ở đuôi xe, đèn hậu kiểu mắt đại bàng mang tính nhận diện thương hiệu cao. Mazda CX-50 Hybird có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4.785 mm x 1.920 mm x 1.638 mm.

Nội thất của xe mới cũng mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới, tất cả các dòng đều được trang bị tiêu chuẩn 7 túi khí, trang bị hệ thống Yuelian thế hệ thứ ba, cửa sổ trời toàn cảnh rộng 767 mm và cốp sau cảm ứng. Ngoài ra, phiên bản ở thị trường Trung Quốc còn cải thiện thêm không gian ngồi ở hàng ghế sau.

Và tất nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe Mazda CX-50 trong bài viết này vẫn là được trang bị hệ thống hybrid bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít cùng động cơ điện, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, đáng tiếc là thông số chi tiết về chiếc xe này chưa được công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục