Hãng xe ôtô khác

MG5 Mua 20 ngày đã dính nhiều lỗi

MG5 LỖI TÙM LUM SAU 20 NGÀY LĂN BÁNH -CÓ BÁC NÀO GIỐNG TRƯỜNG HỢP CỦA EM KHÔNG Ạ ???
Xin chào mọi người, cũng như bao MEMBER MG5 Khắc, sau 1 thời gian nghe ngóng , em quyết định gạt bỏ thương hiệu sang 1 bên để quyết định tâụ cho mình em MG5 siêu đẹp ấy ! Và cuối cùng sau 20 ngày sử dụng, tới mốc 1000km đi bảo dưỡng thì xuất hiện những lỗi sau
Em nhận xe vào 22/9/2022
Và hôm 11/10/2022 bắt đầu xuất hiện lỗi

LỖI ĐIỀU HOÀ : theo như clip em có đăng tải, 1 sáng bình thường như bao ngày bình thường khác em đi làm .
SÁNG NGÀY 11/10 : điều hoà ko thể bật, chỉ sử dụng được quạt gió, e có bấm cảm ứng thế nào đi nữa thì cũng chỉ nhận lại những tiếng kêu và điều hoà ko phản hồi. Em phải di chuyển và sử dụng gió ngoài với chỉ quạt gió ! Di chuyển quãng đường 10-11km , em dừng xe tắt máy, sau đó khởi động lại thì lại bình thường !

CÓ TIẾNG KÊU LẠ TRONG KHOANG MÁY SAU KHI BẢO DƯỠNG 1000km và thay dầu :
Cùng ngày 11/10 : em đi bảo dưỡng mốc 1000km tại xưởng MG LAI XÁ HOÀI ĐỨC . Tại đây bạn cố vấn cho bảo dưỡng và thay dầu maý ! Sau khi thay xong em di chuyển ra về và phát hiện tiếng kêu tạch tạch tạch khi nhấn chân ga , em cho xe quay lại kiểm tra . Đội kĩ thuật ở đây cho rằng bị lỗi phần mềm và cho xe em chạy lại phần mềm .

Kết quả : vẫn còn nguyên tiếng kêu và phát sinh THÊM LỖI HỎNG NÚT BẤM SMART KEY TRÊN TAY CẦM NẮM CỬA

LỖI CẢM BIỂN ĐÈN : đèn tự động ko còn cảm biến được nữa, ra sáng hay vào tối vẫn bật như nhau ( theo clip e có quay )
CÂU TRẢ LỜI CỦA MG NHƯ SAU :
- Do lỗi phần mềm BCM ( lỗi smart key + tiếng kêu ) nên phải chờ 1-2 tháng khi có bản cập nhật hoàn thiện sẽ cập nhật lại thì mới có thể xử lý các lỗi trên !
VẬY CHO EM HỎI : tiếng kêu lạ sau khi thay dầu là ở đâu , KHI THAY DẦU LÀ CHƯA CẬP NHẬT PHẦN MỀM ( vậy có phải do phần cứng ko )
Chấp nhận lỗi NÚT SMARTKEY + LỖI CẢM BIỂN ĐÈN là do PHẦN MỀm BCM , vậy tiếng kêu xuất hiện trước khi cập nhật , và sau khi thay dầu là do đâu ?????
BỎ gần 700tr ra mua 1 chiếc xe , sử dụng sau 20 ngày thì lỗi hết cái này tới cái kia !
Hãng thông báo với nhân viên kĩ thuật rằng không nâng cấp BCM cho khách hàng, vậy mà chưa kiểm tra kĩ , đội ngũ kĩ thuật MG ĐÃ CHO CẬP NHẬT ( trong khi bản cập nhật chưa hoàn thiện )
VẬY LỖI TẠI AI ? TRÁCH NHIỆM CỦA MG TRONG SỰ VIỆC NÀY NHƯ THẾ NÀO VỚI KHÁCH HÀNG VÀ VỚI CHIẾC XE BỊ LỖI SAU KHI MỚI CHỈ SỬ DỤNG ĐÚNG 20 NGÀY ???
BẢO HÀNH 5 NĂM NHƯ THẾ NÀO ? TRONG KHI 20 NGÀY CÒN CHƯA XỬ LÝ ĐƯỢC ???

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chia buồn với cụ.
Ai bẩu cụ thích thương hiệu " Mê gái", cơ mà nhìn nó cũng đẹp thật
Cụ này dịch chuẩn ghê
Em còn định gọi là "Máu gái" nhựng sợ cụ chủ đang bùn nên để "Mê gái" cho nó nhẹ nhàng. Cụ dạo này còn bán Ba con sâu không
Hi vọng đây chỉ là số ít! Và cũng hi vọng cụ chủ sửa được lỗi xe. Nhìn con này chiều ngang giống 100% Civic gen 10 luôn.
trên nhóm cũng có mấy người bị kêu máy rồi đó cụ
Chia buồn với cụ chủ thớt. Hàng chị Na vẫn phải xách dép cho xứ dãy chết dài dài cụ nhỉ!
MG e thấy chạy cũng nhiều phết.
Em nghỉ 5 năm nay rồi, cảm ơn cụ vẫn nhớ ạ.
buồn lắm cụ ạ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục