Mitsubishi

Mitsubishi Outlander Ralliart mới có thể ra mắt ngay sau năm 2024

Phiên bản Ralliart của Mitsubishi Outlander PHEV có thể cung cấp công suất lên tới 286 mã lực

Mitsubishi Vision Ralliart phiên bản ý tưởng (concept) từ năm ngoái cho thấy hãng xe Nhật có thể ra mắt một mẫu xe năm 2024.

Một báo cáo từ Nhật Bản tuyên bố rằng Mitsubishi sẽ biến Vision Ralliart Concept thành một phiên bản thực tế ngoài đời dựa trên Outlander PHEV. Nó có thể được tung ra thị trường với một động cơ mạnh mẽ hơn cũng như nhiều bản cập nhật trực quan tương tự như bản concept.

BestCarWeb gợi ý rằng giống như Outlander PHEV tiêu chuẩn, biến thể mang thương hiệu Ralliart sẽ có động cơ 4 xi-lanh 2,4 lít hoạt động cùng với một cặp động cơ điện. Bản thân động cơ sẽ có thể tạo ra công suất 133 mã lực với tổng công suất 286 lên tới mã lực. Hiệu suất hứa hẹn ngang ngửa với các biến thể hàng đầu trước đây của Mitsubishi Lancer Evolution . Mẫu xe này có thể sẽ có cùng gói pin 20 kWh như phiên bản tiêu chuẩn.

Mitsubishi hiện vẫn chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào của mẫu xe đã sẵn sàng sản xuất, chúng ta có thể suy đoán xem nó sẽ trông như thế nào.

Một khía cạnh quan trọng của Vision Ralliart Concept là lưới tản nhiệt khép kín và tấm cản tăng cường Mẫu concept này sở hữu la-zăng 22 inch và có vòm bánh xe loe ra đậm chất thể thao. Những thay đổi quan trọng tới từ phần đuôi xe bao gồm hệ thống ống xả, đèn phanh trung tâm lấy cảm hứng từ F1 và cánh lướt gió lớn kéo dài từ nóc xe.

Mitsubishi cũng trang bị cho mẫu concept này đĩa phanh mở rộng và kẹp phanh sáu pít-tông có một số nâng cấp khung gầm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục