Mitsubishi

Mitsubishi Xpander Cross 2023 nhận cọc tại đại lý: Ra mắt cuối tháng này

Một số đại lý tại TP.HCM đã xác nhận sự có mặt của Mitsubishi Xpander Cross thế hệ mới tại Việt Nam, đồng thời cam kết giao xe ngay trong tháng tới.
Đại lý nhận cọc Mitsubishi Xpander Cross 2023.

"Hiện, khách hàng vẫn có thể đặt cọc 5-10 triệu đồng để giữ chỗ. Dự kiến xe sẽ về đại lý trong tuần này và đợt giao hàng đầu tiên sẽ được thực hiện ngay trong tháng 3", nhân viên này cho biết.

Nhân viên bán hàng tại đại lý Mitsubishi này nhận định giá niêm yết của Xpander Cross 2023 sẽ có đôi chút thay đổi so với thế hệ hiện tại đang được hãng kinh doanh tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên từ chối xác nhận mức chính xác.

Như vậy, nhiều khả năng, giá xe sẽ có sự khác biệt so với số tiền 688 triệu đồng như ở thế hệ Xpander Cross hiện tại. Trong khi đó, các tư vấn bán hàng khác nhận định giá niêm yết của Xpander Cross 2023 sẽ tăng thêm tối đa 10 triệu đồng.

Trước đó, công báo sở hữu công nghiệp tháng 10 xuất hiện thông tin đăng ký của một mẫu MPV đến từ thương hiệu Mitsubishi . Dựa vào hình ảnh, nhiều người nhận định rằng đây chính là phiên bản mới của Xpander Cross.
Hình ảnh Mitsubishi Xpander Cross thế hệ mới xuất hiện trong công báo sở hữu công nghiệp tháng 10.
 

Ở thời điểm hiện tại, các thông số chi tiết về động cơ cũng như thiết kế bên trong khoang nội thất vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, rất có thể Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẽ chia sẻ khối động cơ xăng 1.5L với các phiên bản Xpander hiện hữu.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang là cái tên tạm dẫn đầu phân khúc MPV bình dân. Trong năm 2022, Mitsubishi bán được 21.983 xe Xpander , trong khi đối trọng chính Toyota Veloz Cross chỉ đạt doanh số 14.104 xe.

Các đối thủ còn lại của Xpander và Veloz trong phân khúc MPV cỡ nhỏ bao gồm Toyota Avanza Premio, Suzuki XL7 , Suzuki Ertiga Hybrid cùng 2 tân binh Kia Carens và Hyundai Stargazer.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục