Mitsubishi

Mitsubishi Triton ra mắt phiên bản giới hạn với chỉ 400 chiếc tại Australia

Mới đây, Mitsubishi Australia vừa cho ra mắt dải sản phẩm mới mang tên Triton 2023. Mẫu xe bán tải này không còn tùy chọn động cơ xăng, bên cạnh đó là bổ sung thêm phiên bản giới hạn Triton Sport Edition .

Triton Sport Edition được sản xuất giới hạn 400 chiếc


Xe dựa trên bản GLS Deluxe cabin đôi đẻ phát triển phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, xe cũng được nâng cấp về thiết kế bên ngoài với màu sơn đen ở mâm, ốp gương, lưới tản nhiệt… Phần cản trước được sơn đỏ, màu sơn này cũng được sử dụng ở khu vực bệ bước và một phần cản sau.

Triton Sport Edition cũng được Mitsubishi phủ một lớp áo màu đỏ xám dọc theo thân xe. Có thể thấy ngoại thất mẫu xe này lấy cảm hứng từ chiếc xe đua rally của Triton .

Triton Sport Edition được nâng cấp thiết kế


Về nội thất , Triton Sport Edition có những trang bị tiêu chuẩn của bản GLS Deluxe như sưởi ghế trước, ghế lái chỉnh điện, camera toàn cảnh… Xe được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 7 inch tương tự GLX-X và GLS.

Triton 2023 sẽ lược bỏ đi động cơ xăng 2.4L. Tất cả phiên bản của mẫu xe bán tải này nay dùng chung động cơ diesel 2.4L , cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Xe có tùy chọn hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Xe có giá bán 36.000 USD tại Australia


Để sở hữu một chiếc Mitsubishi Triton Sport Edition, người dùng sẽ cần chi khoảng 36.000 USD . Phiên bản rẻ nhất GLX Single Cab 4x2 số sàn có giá 19.611 USD. Phiên bản cao nhất của Mitsubishi Triton tại Australia là GSR Double Cab 4x4 AT, xe có giá 41.227 USD.

Dự kiến vào tháng 12 năm nay, khách hàng sẽ được trao tận tay Mitsubishi Triton phiên bản mới này. Hiện tại, Mitsubishi đang phát triển thế hệ mới của dòng Triton , dự kiến giới thiệu vào cuối năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Triton thấy được ưu ái nhỉ, ra bản đặc biệt liên tục


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục